รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เขียนโค้ดไอมาโครเชิญกด LIKE แฟนเพจเฟสบุ๊ค

สวัสดีครับพ่อค้า แม่ขาย คนทำงานค้าขายออนไลน์ รวมถึงทุกท่านที่กำลังทำงานออนไลน์  พบกันอีกแล้ว กับบล็อควิธีการสร้างเครื่องมือไอมาโคร ที่จะทำให้งานออนไลน์ของคุณเป็นงานที่สนุก และง่ายกว่าที่คุณคิด
สำหรับผู้ที่กำลงสนใจงานค้าขายออนไลน์ และกำลังมองหาลู่ทาง ก็อย่าลืมว่า เราต้องมีเครื่องไม้เครื่องมือเอาไว้ใช้งาน  เครื่องมือที่เราต้องใช้กับงานค้าขายออนไลน์ มีหลายรูปแบบทั้งแบบฟรี และแบบที่ไม่ฟรี
แบบที่ไม่ฟรีก็ คือ เครื่องมือที่มีการเขียนขึ้นแล้วจากผู้ที่ชำนาญการ ข้อดีคือ เราไม่ต้องมานั่งฝึก นั่งเรียน เอาไปใช้งานได้เลย ข้อเสียคือ เราต้องมานั่งปวดหัวกับการทำงานที่เกิดข้อผิดพลาด เนื่องจากหน้าเว็บฯมีการอัพเดตอยู่บ่อยครั้ง การอัพเดตโปรแกรมก็ต้องทำอย่างต่อเนื่องหากผู้พัฒนาไม่มีความต่อเนื่องในการพัฒนาก็จะเกิดปัญหาบ่อยมาก
เขียนโค้ดไอมาโครเชิญกด LIKE แฟนเพจเฟสบุ๊ค
เขียนโค้ดไอมาโครเชิญกด LIKE แฟนเพจเฟสบุ๊ค

เขียนโค้ดไอมาโครเชิญกด
LIKE แฟนเพจเฟสบุ๊ค

แบบฟรี คือ เราเรียนรู้เพื่อสร้างเครื่องมือเอง จากองค์ประกอบที่มีให้แบบฟรีๆ เช่นปลั๊คอินไอมาโคร ที่ทำให้หลายๆ คนท้อคือ ต้องมานั่งเรียนรู้คำสั่งใหม่ ในเชิงการเขียนโปรแกรม ทำให้งานอยู่ยากมากขึ้นสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย  ข้อดีคือ เมื่อเราผ่านจุดเริ่มต้นมาได้ เราก็จะเริ่มสนุกกับงานออนไลน์ การหาเงินที่ดูเหมือนทุกอย่างเราสามารถควบคุมได้ มีเวลาทำงานอื่นมากขึ้น มีเวลาดูละคร เที่ยวเล่น และปล่อยให้เครื่องมือที่เราสร้างขึ้นมางานแทน

หลายๆ คนรู้อล้วว่าไอมาโครทำอะไร ยังไงได้บ้าง แต่เชื่อว่า ยังไม่รู้จริงๆ ว่าเขาสามารถทำได้มากกว่าที่เราคิด ดังตัวอย่างที่ได้โพสไปหลายๆ บทความ

ครั้งนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่เราสามารถสร้างเครื่องมือสำหรับเชิญคนอื่นๆ เขามากด LIKE แฟนเพจเรา

LIKE แฟนเพจ  คำนี้สำหรับมือใหม่อาจจะสงสัย และกำลังหาทางอยู่ว่า ทำยังไงถึงจะให้ ยอด LIKE เราดูสูงขึ้น และสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เคยซื้อโพส ซื้อ LIKE ก็ขึ้นมาแล้วก็นิ่ง บางทีเราต้องกลับมาดูปัญหาที่โพสของเราด้วย
การที่จะได้ยอด LIKE แฟนเพจ เราต้องมีเนื่อหาที่น่าสนใจ เพื่อให้มีการเข้าถึงเนื้อหาจากแหล่างเป้าหมายให้ได้มากที่สุด
อีกทางคือ การซื้อแบนเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นการบูดโพส และช่องทางการซื้อแบนเนอร์อื่นๆ ที่เฟสบุ๊คเปิดช่องทางให้เรา
อีกช่องทางนึง อ้อมเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ หรือรู้แล้วแต่เหนื่อยเหลือเกินกับการที่ต้องมานั่งกดทุกวัน นั่นคือ การเชิญสมาชิกเฟสบุ๊คให้เข้ามากด LIKE แฟนเพจ 
บางคนอาจจะเข้าใจว่า เชิญเพื่อนให้มากด  เขาคงไม่มาหรอก เพราะเราจะขายของให้เขา เขาไม่ชอบ
อันที่จริงก็ไม่ผิด แต่ที่ไม่ถูกคือ การที่เขาไม่กด LIKE เราอาจเป็นเพราะสินค้าบริการของเรายังไม่ตรงตามเป้าหมายที่เขาต้องการ เขาก็ไม่กด LIKE แฟนเพจเรา หรืออาจจะกด LIKE แต่ก็มา Unlike ภายหลัง เพราะสินค้าบริการเราไม่ใช่เป้าหมายที่เขาอยากได้นั่นเอง

ปัญหานี้เฟสบุ๊คได้เปิดช่องทางให้เรา สามารถโพสเนื้อหาต่างๆ ลงแฟนเพจ เพื่อทำให้แฟนเพจเรามีความเคลื่อนไหว มีความน่าสนใจ ไม่ใช่ขายอย่างเดียว จริงๆ จะขายอย่างเดียวก็ได้ แต่สินค้าต้องน่าสนใจ ถึงกระทั่งทำให้เขาต้องกด LIKE โพสเรานั่นเอง
การที่เขาเห็นโพสเรา นั่นเป็นเพราะโพสของเราได้มีการดึงออกไปแสดงผลให้คนที่กด LIKE แฟนเพจเราได้เห็นที่หน้าเฟสบุ๊คของกลุ่มเป้าหมาย เมื่อกลุ่มเป้าหมายกด LIKE หรือคอมเม้น คนที่เป็นเพื่อนของเขาก็จะเห็นโพสของเราด้วย และหากเขาก็ LIKE โพสนั้น เราก็มีสิทธิ์ที่จะเชิญเขาให้มากด LIKE แฟนเพจเราอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางที่เฟสบุ๊คมีให้เรา ดังภาพด้านล่างนี้ 
ยิ่งเรามีโพสที่น่าสนใจมากเท่าไหร่ จำนวนคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกแฟนเพจที่มากด LIKE โพสก็มีมากขึ้นเท่านั้น
และจะเพิ่มมากขึ้นอีก ถ้าโพสนั้นๆ มีการซื้อโฆษณาแบบ Boot Post

มีเจ้าของแฟนเพจต่างๆ จำนวนไม่น้อยที่ต้องมานั่งกดเชิญสมาชิกเป้าหมายนี้เพื่อให้เข้ามากด LIKE แฟนเพจ และนั่นเป็นที่มาของการสร้างโค้ดชุดนี้ และเป็น 1 ในเนื้อหาคอร์สออนไลน์
สำหรับท่านที่ต้องการโค้ดไปใช้งานทันที ไม่อยากมานั่งเรียนรู้ทำเอง ให้ติดต่อเข้ามาทาง LIKE ID: asiastreetfashion หรือโทร.091-787-9455 คุณรุ่งรับสายโดยตรงเลยจ้า
สำหรับท่านที่อยากเรียนรู้แบบยาวๆ อยากได้โค้ด และตัวอย่างโค้ดแบบอื่นๆ เอาไว้ฝึกฝนฝีมือตัวเอง แนะนำให้จัดคอร์สออนไลน์กันได้เลย ณ วันที่ 30 เม.ย. 59 ราคายังอยู่ที่ 1,500 บาทจ้า มีเนื้อหาเพียบพร้อมโค้ดประกอบที่จะทำให้เราต่อยอดได้อย่างสบาย
คอร์สออนไลน์ทั้งหมดทำจากใจ แนะนำจากประสบการณ์ตรง เขียนสดให้ดู เกิด Error เกิดปัญหาก็จะวิเคราะห์และแก้ไขไปพร้อมๆ กัน รับรองคุ้มยิ่งกว่าคุ้มจ้า

สำหรับเนื้อหาในเรื่องนี้จะเป็นการแนะนำการสร้างโค้ดที่จะใช้งานกับเฟสบุ๊ค บอกก่อนว่า ณ วันนี้โครงสร้างที่แนะนำยังใช้งานได้ แต่อนาคตก็มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะถ้าเราตั้งใจเรียนรู้ หมั่นทำเครื่องมือ เราจะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตนเอง และสามารถปรับใช้งานเครื่องมือได้ตามความต้องการแน่นอน

เนื้อหานี้เราจะได้เรียนรู้การใช้งานโค้ดไอมาโครที่ใช้กับแฟนบุ๊ค สำหรับการเชิญคนเข้ามากด LIKEแฟนเพจ

  • มีคำสั่งไอมาโครตัวไหนเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง
  • เรียนรู้การเข้าถึงจุดต่างๆ ของหน้าเฟสบุ๊คด้วยคำสั่ง Javascript
  • เรียนรู้การนับจำนวนลิสรายชื่อคนกด LIKE โพสต์
  • เรียนรู้การเจาะเข้าถึงปุ่ม เชิญกด LIKE
  • เรียนรู้การใช้คำสั่งไอมาโครสำหรับกดปุ่มเชิญ
  • เรียนรู้วิธีการป้องกันไม่ให้กระบวนการกดเชิญมากเกินไปจนทำให้ไอดีถูกจับตามอง (เฟสบุ๊คมีข้อจำกัดว่าวันๆ นึงเราจะสามารถเชิญคนกด LIKE ได้จำนวนเท่าไหร่ และเขาจะมีป้อบอัพแจ้งเตือนเอง)



วีดีโอทั้งหมดมีจำนวน 8 ตัวไล่ลำดับดูได้เลยตามลิงค์ด้านล่างจ้า




วีดีโอตัวที่ 1




วีดีโอตัวที่ 2




วีดีโอตัวที่ 3




วีดีโอตัวที่ 4




วีดีโอตัวที่ 5




วีดีโอตัวที่ 6




วีดีโอตัวที่ 7




วีดีโอตัวที่ 8



รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น