รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

ฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ - Function Run iMacro infinite loop

สวัสดีครับ ก่อนเข้าเรื่อง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมรุ่งชัยครับ เดิมทีควรจะเป็นแม่ค้าอ้อมออกมาเขียนบทความ แต่ด้วยความจำเป็นหลายๆ ทั้งเรื่องลูก และโปรเจคเรามีเยอะมากที่ยังต้องสานต่อ ทำให้เราต้องแบ่งหน้าที่กันเพื่อให้งานต่างๆ เดินหน้าได้อย่างราบรื่นมากที่สุด ต่อไปนี้สำหรับบล็อคมือใหม่ iMacros ผมรุ่งชัยจะรับหน้าที่บรรยาย รวมถึงแนะนำเป็นคลิปวีดีโอที่เดิมทีก็เป็นเสียงของผมอยู่แล้วอันนั้นคงคุ้นหูกันครับ แต่ก็จะมีบ้างที่แม่ค้าอ้อมจะแวะเวียนมาแชร์เรื่องราวต่างๆ ให้ได้เรียนรู้กันนะครับ

ครั้งนี้จะมาแนะนำฟังชั่นสำหรับการที่จะทำให้ iMacros สามารถรันได้แบบไม่มีวันจบ หรือ Run iMacro infinite loop บางท่านอาจจะบอกว่า ก็แค่ใส่ตัวเลข 99999 ก็ทำให้สามารถรัน iMacros แบบไม่มีวันจบได้แล้วหนิ 
ฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ - Function Run iMacro infinite loop
ฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ - Function Run iMacro infinite loop
จริงๆ แบบนั้นก็ใช่ครับ  แต่การรันแบบไม่มีวันจบในมุมของผม คือ การทำงานบางอย่างที่เรากำหนดลูป(loop) ตามเนื้องานของเราชัดเจน เช่น ทำงานซ้ำ 100 ครั้ง 200 ครั้ง แล้วให้รอเวลาเพื่อทำซ้ำเดิมอีก 100 ครั้ง 200 ครั้ง เป็นต้น ไม่ใช่งานที่ทำวนไปแบบต่อเนื่อง 99999 ครั้งแบบที่เข้าใจกัน 

คำถามคือ ใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง  ทำไมต้องมานั่งเปิด iMacros ทิ้งไว้ตลอด  ก่อนจะอธิบายขอเล่าความเป็นมาก่อนนะครับ  
เริ่มแรกเลยจากที่ทางบล็อคมีการแชร์เรื่องราว แนะนำเกี่ยวกับ iMacros ไปหลายบทความ รวมถึงอีบุ๊คที่ได้แนะนำวิธีการสร้างเครื่องมือโพสประกาศสำหรับมือใหม่ และอีบุ๊คต่อ ยอด  แต่ทั้งหมดที่ทำมาก็ยังไม่ตอบโจทธ์การทำงานกับหลายๆ คน ที่เห็นประโยชน์ของ iMacros แล้วอยากพัฒนาให้มีการทำงานที่แบบว่าอัตโนมัติให้มากที่สุด บางคนอยากศึกษาและทำเองแบบนี้อีบุ๊คน่าจะเหมาะ บางคนอยากได้โค้ดไปต่อยอดเลย บางคนไม่มีเวลาแต่อยากได้โค้ดไปทำงานเลยราคาเท่าไหร่ไม่เกี่ยงขอให้ทำงานได้ดีก็พอ เอาง่ายๆ ว่าไม่อยากมานั่งกดใหม่ บางอย่างน่าจะปล่อยในทำงานแบบตลอดเวลาโดยที่เราไม่ต้องมานั้งสั่งการ หรือดูแลตลอด ก็คงจะดี เพราะบางคนทำการเช่าเซอร์เวอร์สำหรับเอาไว้สั่งงานเหล่านี้โดยเฉพาะเลยจะได้ไม่เปลืองไฟบ้าน เช่น การเลื่อนประกาศ, การโพสเฟสบุ๊คกลุ่ม หรือบางอย่างที่เราต้องทำกันเป็นประจำแบบซ้ำๆ ทุกๆ วันในขั้นตอนเดิมๆ ที่เคยทำกับเมื่อวันก่อน เชื่อว่าทุกคนที่ต้องการโค้ดตัวนี้ไป ต้องมีอารมณ์นี้แน่นอน 

ดังนั้น การที่เราสามารถสั่งการให้ iMacros สามารถทำงานได้ตลอดเวลาถือเป็นเรื่องที่ดี แล้วการที่จะทำอย่างนั้นเราต้องมานั่งเขียนโค้ดขึ้นใหม่ ลำดับความคิด เงื่อนไขต่างๆ เพื่อให้การทำงานราบรื่นที่สุด รวมทั้งหากทำงานไปเรื่อยๆ แล้วเกิดมีอาการบร้าวเซอร์หลุด แล้วจะทำยังไง เราจะจำได้หรือไม่หากต้องมานั่งสั่งให้ iMacros ทำงานใหม่ แล้วล่าสุดเขาทำถึงไหนแล้ว  

เหตุการณ์แบบนี้เราต้องเขียนโค้ดให้รองรับเผื่อสถานการณ์แบบนี้ และแน่นอนว่าเวลาคิดง่ายจังเลย  แต่เวลาจะเขียนนี่สิจะทำยังไง  บางคนเขียนได้แต่ไม่มีเวลานั่งเขียน ของแบบนี้ต้องใช้เวลาลำดับความคิด และเวลาในการเขียน รวมถึงเวลาในการทดสอบกรณีศึกาษาต่างๆ  รวมถึงที่ผ่านมาได้มีเสียงเรียกร้องเข้ามาก็เยอะสำหรับการจ้างให้ทางผมเขียนให้ แต่ด้วยภารกิจหลายๆ อย่างที่ถูกตั้งตารางงานเอาไว้แล้วทำให้ไม่สามารถแทรกงานได้จริงๆ อันนี้ก็ต้องขออภัยหลายๆ ท่านด้วย  

แต่ถึงกระนั้นผมก็ได้ใช้เวลาบางส่วน ตรงๆ เลยคือ เวลาลูกหลับ ผมก็ได้เขียนฟังก์ชั่นตัวนี้ขึ้นมาเพื่อให้หลายๆ คนสามารถนำไปใช้ นำไปต่อยอดในเชิงโครงสร้างโค้ดกันเองได้  ผมเชื่อว่าคนที่้ต้องการชุดฟังชั่นนี้จะต้องมีพื้นฐานเรื่อง iMacros มาบ้างแล้วระดับนึง ดังนั้นในบทความนี้ผมจะไม่ขออธิบายพื้นฐานเรื่อง iMacros นะครับ แต่คุณสามารถศึกษาจากในบล็อคนี้ได้เลย มีทั้งวีดีโอแนะนำ และอีบุ๊คด้วย


การทำงานของฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ หรือ Function Run iMacro infinite loop

  • ฟังก์ชั่นนี้จะทำการดึงไฟล์ .iim ของคุณเข้ามารันตามจำนวนลูปที่คุณจะเป็นคนกำหนดให้ตัวฟังก์ชั่นว่าต้องการให้ทำงานทั้งหมดกี่รอบ เช่น เราต้องการเลื่อนประกาศ 200 เว็บฯ เราก็ใส่ค่าตัวเลข 200 เข้าไป เป็นต้น
  • ฟังก์ชั่นจะรันไฟล์ .iim ของคุณจนครบตัวเลขจำนวนรอบ(loop)ที่คุณตั้งไว้ ในขณะเดียวกันการทำงานทุกๆ ครั้ง ตัวฟังก์ชั่นจะจำค่าดั่งเดิมเอาไว้ เผื่อว่าเวลาไฟดับ หรือบร้าวเซอร์เกิดค้าง หรือหลุดขึ้นมา  เราก็สามารถกด play ต่อได้เลยโดยไม่ต้องกังวลว่างานถึงไหนแล้ว
  • เมื่อฟังก์ชั่นทำงานจนครบตามที่เราต้องการ ระบบจะทำการรอตามจำนวนวินาทีที่คุณสามารถกำหนดเองได้ และเริ่มต้นกระบวนการใหม่เมื่อหมดเวลาตามวินาทีที่คุณกำหนด  ระยะเวลาการรอขึ้นอยู่กับจำนวนวินาทีที่คุณกำหนด รอเป็นวันก็ใส่ตัวเลขวินาทีเข้าเยอะๆ รอสองวันก็ในเข้าไป การใส่ตัวเลข ต้องคำนวณให้เป็นวินาทีแล้วเอาตัวเลขมาใส่

ทำยังไงถึงจะได้ฟังก์ชั่นนี้มา?

บอกเลยครับว่าไม่ฟรีแน่นอน ขอเป็นค่าเหนื่อยให้ผมนิดนึงนะครับ ผมไม่ได้เก่งอะไร แต่ที่ทำได้แบบนี้เพราะการเรียนรู้ และพัฒนาตัวเองแบบไม่หยุดยั้ง จริงอยู่ว่าโค้ดแค่ไม่กี่บรรทัด แต่ก่อนจะได้มา ถ้าเป็นคนที่เรียนสายโปรแกรมเมอร์จะเข้าใจว่า ต้องผ่านกระบวนการคิดวิเคราะห์ระบบ ก่อนจะออกมาเป็นเงื่อนไขคร่าวๆ แล้วเอาไปลงโค้ด จนถึงขั้นทดสอบโค้ด แก้ไขบัคต่างๆ  การซื้อไปก็จะได้สิทธิ์เรื่องความช่วยเหลือ การแชร์ประสบการณ์ การแนะนำต่างๆ เพราะทางผมไม่หวงความรู้อยู่แล้ว อยากรู้อะไร สอบถามเข้ามา บางอย่างแนะนำได้ผมก็แนะนำเลย บางอย่างทำไม่ได้ผมก็จะบอกว่าขอศึกษาก่อนครับ 

สำหรับฟังก์ชั่น iMacros รันแบบไม่มีวันจบ - Function Run iMacro infinite loop ทางเราจะขาย 480 บาทครับ เปรียบเทียบก็เหมือนคุณไปจ้างเขาเขียนโค้ดเหล่านี้ให้ครับเผลอๆ อาจจะแพงกว่าด้วย ลักษณะเหมือนกัน แต่ข้อดีถ้าคุณซื้อผ่านทางเรา หากคุณต้องการศึกษา หรือต้องการให้ช่วยเหลือ ก็จะมีเสริม และแนะนำกันเข้าไปแน่นอน ราคาเท่านี้กับคุณสมบัติที่คุณต้องการถือว่าคุ้มค่ามากครับ 


หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อขอซื้อเข้ามาได้ทั้งทาง LINE: asiastreetfashion, Mail: asiastreetfashion@gmail.com, tel: 0891773801 ได้เลยครับ

คุณสามารถโอนเงินเข้าบัญชี และแจ้งการโอนผ่านอีเมล์ได้เลยค่ะ
หากต้องการธนาคารอื่นสอบถามได้จ้า
ธนาคารกรุงเทพ
บัญชีออมทรัพย์, ชื่อบัญชี รัชฎาพร อินทรา, เลขบัญชี 050-0-52809-6

ส่วนเรื่องถ้าต้องการให้ผมแนะนำวิธีการเขียน ทำไมผมเขียนได้ มีกระบวนการคิดแบบไหน สำหรับมือใหม่ที่อยากรู้ เดี๋ยวผมรวบรวมกรณีศึกษาออกมาให้พอเหมาะ พอควรก่อนแล้วจะทำเป็นอีบุ๊คให้ศึกษาและทำตามกันอีกรอบนะครับ อันนี้อาจจะต้องรอกันนิดนึง แต่รับรองว่างานคุณภาพแน่นอนครับผม


รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น