รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2558

อีบุ๊คสร้างเครื่องมืออัตโนมัติด้วยไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าโพสลงเฟสบุ๊คหรือเว็บฯประกาศ

สวัสดีจ้ากลับมาอีกครั้งสำหรับการแนะนำดีๆ จากแม่ค้าอ้อม ครั้งนี้ เป็นการเขียนบทความโดยเฉพาะจากอ้อมเอง เพราะเป็นการแนะนำ และเปิดตัวอีบุ๊คเล่มใหม่ที่จะช่วยให้การทำงานขายสินค้าออนไลน์ของคุณง่ายขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น อีบุ๊คเล่มนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกคนที่กำลังประสบปัญหาเรื่องการสร้างเครื่องมือให้เป็นอัตโนมัติมากที่สุด จากที่มีการแชร์บทความ วีดีโอหลายๆ คลิป หลายๆ ตอนออกไป 

ปัญหาส่วนใหญ่ของการสร้างเครื่องมือเหล่านี้คือ ทุกคนรู้วิธีใช้งานไอมาโคร รู้ว่าไอมาโครทำงานยังไง รู้ว่าไอมาโครต้องดาวน์โหลดจากที่ไหน แต่ที่ทักทายกันเข้ามาบ่อยที่สุดคือ จะสร้างโค้ดแบบไหนเพื่อให้เครื่องมือจากไอมาโครของเราทำงานได้เองโดยอัตโนมัติ ตามเนื้องานที่เราต้องการ  
เรารู้ความต้องการของตัวเอง แต่เราไม่รู้ว่าไอมาโครสามารถทำได้หรือไม่  อีกนัยนึง เราไม่ว่าจะนำโค้ดตัวไหนมาประกอบรวมร่างเพื่อทำให้เครื่องมือของเราตรงตามที่ตัวเองต้องการ และส่วนหนึ่งที่ไม่สามารถทำเครื่องมือขึ้นมาใช้เองได้ คือ เวลา  เราไม่มีเวลาศึกษาอย่างจริงจัง ปัญหาเหล่านี้ส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่าไอมาโครทำงานยังไง และสามารถสร้างงานบางอย่างจากไอมาโครได้เอง แต่หากต้องการระบบที่ใหญ่ๆ ขึ้นหน่อย จะเริ่มจับทางไม่ถูก หากได้มีคนทำขึ้นมาแล้ว และเราเห็นโค้ดตัวอย่างบางตัว หรือแนวทาง จะทำให้สิ่งที่เราต้องการไหลลื่นขึ้น และเป็นเหมือนจุดชี้ทางให้เราสามารถทำงานต่อยอดได้เอง
อีบุ๊คสร้างเครื่องมืออัตโนมัติด้วยไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าโพสลงเฟสบุ๊คหรือเว็บฯประกาศ
อีบุ๊คสร้างเครื่องมืออัตโนมัติด้วยไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าโพสลงเฟสบุ๊คหรือเว็บฯประกาศ

อีบุ๊คสร้างเครื่องมืออัตโนมัติด้วยไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าโพสลงเฟสบุ๊คหรือเว็บฯประกาศ

สิ่งที่อ้อมกล่าวถึงทั้งหมดล้วนเกิดขึ้นจริงๆ จากที่ได้ศึกษา และปฏิบัติจริง รวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับไอมาโครตลอดเรื่อยมา ทำให้รู้ว่า การศึกษาที่ดี นอกจากพื้นฐานแล้ว ต้องมีตัวอย่างงานจริงสำหรับการศึกษาที่จะทำให้เรามองเห็นภาพได้ชัดเจนว่า โค้ดตัวไหนทำหน้าที่อะไร หากเราต้องการผลลัพธ์บางอย่างต้องใช้โค้ดตัวไหนเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง 

อีบุ๊คเล่มนี้คือคำตอบของทุกสิ่งที่อ้อมได้กล่าวมา บางคนอาจจะสงสัยว่า อีบุ๊คเล่มนี้นำเสนอในแนวทางเดียวหรือปล่าว เพราะการทำงานของไอมาโครในแต่ละหน้าเว็บฯจะมีโค้ดที่ไหมเหมือนกัน มีหน้าตาไม่เหมือนกัน  คำตอบคือ แน่นอนว่าในอีบุ๊คเป็นการแนะนำการดึงข้อมูลจากหน้าเว็บฯที่เป็นของอ้อมเอง และอ้อมใช้บริการของ lnwshop แต่สิ่งที่อีบุ๊คเล่มนี้เน้นไม่ได้เป็นการแจกโค้ด หรือแนะนำการทำงานของโค้ด แต่เป็นการแนะนำแนวทาง กระบวนการทำงาน แนะนำหน้าที่ การใช้งานโค้ด imacros, jQuery และ Javascript สำหรับการสร้างงานตามเนื้อหาที่อีบุ๊คแนะนำในเล่ม 

กระบวนการเหล่านี้ถือว่าสำคัญมากสำหรับมือใหม่ หรือคนที่กำลังสับสนเรื่องการสร้างเครื่องมือเอง เพราะผลลัพธ์ที่ได้ไม่ใช่แค่ได้ชุดโค้ดไอมาโครซึ่งหากเปรียบมูลค่าแล้ว คงหลักพันขึ้นแน่นอน คุณยังได้ความรู้ คำอธิบายที่จะทำให้เรามองภาพรวมของชุดโค้ดทั้งหมดได้เอง ถือเป็นแนวทางการทำงานที่ หากเราได้เห็น ได้ศึกษาแล้วจะทำให้เราเห็นภาพ เห็นแนวทาง เห็นเป้าหมาย และเหมือนเป็นการชี้ช่องให้เราสามารถต่อยอดได้เองกับการสร้างเครื่องมือชิ้นต่อๆ ไป 

การจัดทำอีบุ๊ค และการแชร์เนื่อหาของอ้อมเองที่ได้ทำมาทั้งหมด หากใครี่ได้ใช้บริการไปบ้างแล้ว จะทราบดีว่าคุ้มเกินคุ้มทั้งเรื่องคุณภาพของเนื้องาน คุณภาพของการให้บริการหลังการขาย การช่วยเหลือต่างๆ 

โดยส่วนตัวอ้องเองได้ย้ำมาตลอดว่า ตัวอ้อม และคุณรุ่งเอง ไม่ได้จบมาในสายโปรแกรมเมอร์ แต่ในเมื่อเราทั้งสองสามารถทำได้ อ้อมก็มองว่าทุกคนก็มีศักยภาพที่สามารถทำได้เช่นกัน เพียงแต่ว่า เราขาดแนวทาง ขาดช่องทางที่จะนำพาให้ความคิด และมุมมองที่เกี่ยวการสร้างเครื่องมือต่างๆ เปิดกว้างมากขึ้น  บางอย่างเราอาจจะคิดไม่ถึงว่าสามารถทำได้เหมือนกัน

อ้อมได้มีโอกาสใช้เครื่องมือของหลายๆ เจ้า แต่ปัญหาคือ เราไม่เข้าใจการทำงานของเครื่องมือ ทำให้การใช้งานติดปัญหามามากมาย บางอย่างแก้ไขได้ หลายๆ อย่างแก้ไม่ได้ ก็ต้องส่งเรื่องถึงผู้จัดทำเครื่องมือ กว่าจะแก้ไข กว่าจะทำเสร็จ ก็เสียเวลาในการทำงาน ส่งผลถึงยอดขายของเรา จริงๆ ปัญหาต่างๆ ยังมีอีกมากมายค่ะ รายละเอียดยิบย่อยเยอะมาก
จากปัญหาในเบื่องต้นเหล่านี้ทำให้อ้อมและแฟน ตัดสินใจที่จะศึกษา และเรียนรู้เกี่ยวกับการสร้างเครื่องมือเองการทำงานค้าขาย หรืองานสื่อสารประเภทบทความด้านออนไลน์จำเป็นอย่างยิ่งที่เราต้องนำข้อมูลของเราไปกระจาย หรือโพสในพื้นที่ต่างๆ ที่เปิดให้เราโพสฟรีๆ หรือในพื้นที่ๆ มีคนเข้าไปใช้บริการเยอะๆ เพื่อที่จะดึงคน หรือกลุ่มเป้าหมายให้เข้ามาใช้บริการ หรืออย่างน้อยที่สุด เห็นสินค้าบริการของเรา

แน่นอนว่าการที่จะทำแบบนั้นได้เราต้องนั่งหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ แต่จะดีแค่ไหน ถ้าเราจะสามารถสร้างเครื่องมือสำหรับเป็นตัวช่วยขึ้นมาเองได้ และจะดีแค่ไหนถ้ามีอีบุ๊คแนะนำแนวทางกระบวนการทำ

งานที่ไม่ใช่แค่สอนแบบพื้นฐานเท่านั้น แต่เป็นอีบุ๊คที่จะบอกให้เรารู้วิธีการทำงาน ขั้นตอนการต่างๆ ทีละขั้นตอน บอกถึงความหมาย และการทำงานต่างๆ ในแต่ละขั้นตอนทำเพื่ออะไร และต่อยอดยังไงต่อ ไม่
เพียงแต่อีบุ๊ค ยังมีวีดีโอแนะนำกัน และทำตามกันได้เลย

สไตล์การเขียนโค้ด และการแนะนำจะเป็นไปในสไตล์แม่ค้าอ้อม  จะไม่ใช่การเขียนในสไตล์ของโปรแกรมเมอร์ ดังนั้นเส้นทางการทำงาน ถ้าเป็นโปรแกรมเมอร์มาอ่านอาจจะดูขัดๆ ในบางขั้นตอน แต่ที่อ้อมการันตีได้คือ ผลของการทำงานที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงๆ เพราะอ้อมก็ใช้งานสิ่งต่างๆ ที่อ้อมได้แนะนำในอีบุ๊คเล่มนี้อยู่  สำหรับท่านใดที่รู้แนวทางแล้ว จะนำไปพัฒนาต่อยอดการทำงานให้สั้นลง หรือดีขึ้นอันนี้ไม่ว่ากันจ้า

อีบุ๊คสร้างเครื่องมืออัตโนมัติด้วยไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าโพสลงเฟสบุ๊คหรือเว็บฯประกาศ
อีบุ๊คสร้างเครื่องมืออัตโนมัติด้วยไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าโพสลงเฟสบุ๊คหรือเว็บฯประกาศ

สิ่งที่คุณจะได้จากอีบุ๊คเล่มนี้

  • สำหรับผู้ที่ใช้บริการ lnwshop คุณจะได้เครื่องมือสำหรับช่วยให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น สำหรับท่านที่ใช้บริการเจ้าอื่นๆ ท่านจะได้หลักการแนวทางการสร้างเครื่องมือ เมื่อคุณเข้าใจหลักการทำงานคุณสามารถต่อยอดในการสร้างเครื่องมือต่างๆ ได้ด้วยตนเอง โดยอาศัยพื้นฐานที่แนะนำในอีบุ๊คเล่มนี้
  • คุณจะรู้แนวทางการดึงข้อมูลสินค้าที่มีลิสรายการจำนวนมากๆ และมีหลายหน้า หรือเงื่อนไขการทำงาน
  • คุณจะได้สิทธการเข้าดูวีดีโอแนะนำต่างๆ ที่ทางอ้อมได้จัดทำขึ้น ที่ผ่านมาได้เริ่มจำกัดเรื่องการเข้าชมไว้สำหรับท่านที่ใช้บริการ หรือซื้ออีบุ๊คเท่านั้น
  • คุณจะได้รับการบริการเรื่องการช่วยเหลือ แบบ VIP แนะนำ และช่วยเหลือแบบถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้านกันเลย บริการนี้ไม่มีให้สำหรับทั่วไป นั่นคือการรีโมทเข้าไปช่วยเหลือ หรือแก้ปัญหาให้ รวมถึงแนะนำในจุดที่สงสัย

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากได้อีบุ๊คไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าหน้าเว็บฯเพื่อโพสลงเฟสบุ๊คแฟนเพจ
สามารถติดต่อสอบถามมาได้ค่ะ
ทางเมลล์ : asiastreetfashion@gmail.com
Line ID: asiastreetfashion
Tel: 0891773801 


อีบุ๊คสร้างเครื่องมืออัตโนมัติด้วยไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าโพสลงเฟสบุ๊คหรือเว็บฯประกาศ



ราคาเท่านี้ถือว่าไม่แพงสำหรับการซื้อความรู้เพื่อต่อยอดการทำงานของตนเองจ้า


คุณสามารถโอนเงินเข้าบัญชี และแจ้งการโอนผ่านอีเมล์ได้เลยค่ะ
หากต้องการธนาคารอื่นสอบถามได้จ้า
ธนาคารกรุงเทพ
บัญชีออมทรัพย์, ชื่อบัญชี รัชฎาพร อินทรา, เลขบัญชี 050-0-52809-6

หลังจากเช็คยอดครบถ้วนแล้วอ้อมจะส่งอีบุ๊คให้ทางเมลล์ และขออีเมล์ของ Gmail ด้วยนะคะ อ้อมจะเพิ่มเข้าไปในลิสรายชื่อคนที่สามารถเข้าโหลดอีบุ๊ค กรณีที่ส่งเมล์แล้วดูไม่ได้หรือโหลดไม่ได้


 สั่งซื้อผาน eBook.in.th อีบุ๊คสร้างเครื่องมืออัตโนมัติด้วยไอมาโครดึงข้อมูลสินค้าโพสลงเฟสบุ๊คหรือเว็บฯประกาศ

***หากต้องการสั่งซื้อแบบอัตโนมัติโดยการชำระเงินผ่านระบบ Paypal ได้อีบุ๊คเลยสามารถกดปุ่มสั่งซื้อด้านล่างนี้ได้เลย แต่ราคาจะมีบวกค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ



หมายเหตุ: ถ้าอ่าน eBook บนคอมพิวเตอร์สามารถโหลดโปรแกรม Adobe Reader มาลงในเครื่องฟรีๆ เพื่อเปิดอ่านได้เลยค่ะ  กรณีใช้ iPhone, iPad จะมีแอฟที่ติดมากับเครื่องชื่อว่า iBooks ที่สามารถเปิดอ่านไฟล์ PDF ได้ และอีกแอฟนึงที่แนะนำคือ Adobe Reader คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด คลิกดาวน์โหลดของ iOS  คลิกเพื่อดาวน์โหลดของ Android ลองโหลดมาลงเครื่องได้ค่ะ 
กรณีการซื้อ eBook ผ่านระบบของ eBook.in.th ถือเป็นการซื้อสิทธิ์ในการอ่านนะคะ ผู้ซื้อจะไม่ได้ไฟล์ eBook ไป และควรเปิดอ่านผ่าน App ของ eBook.in.th เขาน่ะค่ะ ซึ่งสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ App Store และของ Google Play 


วีดีโอรีวิว แนะนำอีบุ๊ค


วีดีโอเนื้อหาบางส่วนในเล่มจ้า

รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น