รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

วิธีการใช้ไอมาโคร(iMacros)ตัดคำ ตัดช่องว่าง แทนที่ด้วยคำที่เราต้องการ

สวัสดีครับ  กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปพักนึง  พอดีต้องเตรียมระบบ ณ ตอนนี้กำลังต้องย้ายที่อยู่อีกครั้งครับ เหนื่อยอีกแล้ว สำหรับครั้งนี้ก็แวะมาแนะนำสาระประโยชน์สำหรับคนที่ กำลังเจอปัญหาเรื่องการดึงข้อมูลหน้าเว็บฯ ด้วยไอมาโคร(iMacros) และทำการโพสลงเว็บฯ เป้าหมาย  สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เราอาจจะมีคำบางคำที่เราไม่ต้องการ หรือ ประโยคบางประโยคที่เราต้องการปรับเปลี่ยนรูปประโยคให้ได้ดั่งใจเรา จะทำยังไง  บทความนี้จะเป็นการแนะนำการใช้งานไอมาโคร(iMacros) เพื่อตัดคำที่เราไม่ต้องการออกไป

สำหรับมือใหม่ที่พึ่งเข้ามาเจอบทความนี้ อาจจะไม่เข้าใจ วิธีการทำงานของไอมาโคร ผมแนะนำให้ย้อนกลับไปดูบทความแรกๆ นะครับ แล้วค่อยๆ ไล่ขึ้นมาจนถึงบทความปัจุบัน  เพื่อที่คุณจะได้เข้าใจกระบวนการทำงานของไอมาโคร(iMacros)ได้มากขึ้น  
วิธีการใช้ไอมาโคร(iMacros)ตัดคำ ตัดช่องว่าง แทนที่ด้วยคำที่เราต้องการ
วิธีการใช้ไอมาโคร(iMacros)ตัดคำ ตัดช่องว่าง แทนที่ด้วยคำที่เราต้องการ
รวมถึงบริการเสริม คือ อีบุ๊คเราก็มีแนะนำเอาไว้  
บอกก่อนว่าบล็อคนี้จะเน้นไปในทางการสร้างเครื่องมือสำหรับการทำมาค้าขายออนไลน์ ของพ่อค้าแม่ค้านะครับ ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่ไอมาโครสามารถทำได้ อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับการร้องขอเข้ามาว่าอยากให้แนะนำเรื่องอะไร ผมจะทำการทดสอบ และทำเป็นบทความ รวมถึงวีดีโอแนะนำให้แยกต่างหากครับ

วิธีการใช้ไอมาโคร(iMacros)ตัดคำ ตัดช่องว่าง แทนที่ด้วยคำที่เราต้องการ

ประโยชน์ของการตัดคำที่เราไม่ต้องการ 

  1. เพื่อ SEO ที่ดีของเว็บฯเรา
  2. เพื่อต่อยอดถึงการสร้างเครื่องมือของตัวเอง สำหรับการสร้างบทความใหม่ๆ
  3. เพื่อการดึงรายละเอียดสินค้าจากหน้าร้านเว็บฯเป้าหมาย ให้ได้ดังใจของเรา โดยไม่มีข้อมูลที่บ่งบอกถึงสินค้าว่ามาจากแหล่งไหน
จริงๆ ประโยชน์มีเยอะกว่านี้ครับ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในขณะนั้น ว่าคุณต้องการทำอะไร 
วีดีโอจะทำการบันทึกแยกออกเป็น 3 วีดีโอนะครับ 2 ตัวแรกเปิดให้ดูฟรีๆ เป็นสาระความรู้แบบคล้ายๆ บทนำ ก่อนเข้าเรื่องราวการแนะนำ ส่วนวีดีโอตัวสุดท้ายผมเปิดให้ดูเฉพาะท่านที่ซื้อ

อีบุ๊คเล่มใดเล่มหนึ่งไปแล้วเท่านั้นครับในที่คือ 

  1. อีบุ๊ค 5 STEP มือใหม่ขายของออนไลน์
  2. สร้างเครื่องมือโพสประกาศสำหรับมือใหม่
  3. iMacros+jQuery
ไม่ว่าคุณจะซื้อเล่มไหนไปแล้ว หรือสนใจสั่งซื้อเล่มไหน คุณจะได้รับสิทธิ์พิเศษสำหรับเขารับชมการแนะนำดีๆ ของผมในครั้งต่อๆ ไป บางอย่าง อาจจะเปิดฟรีได้ บางอย่างผมต้องใช้เวลาในการค้นหาข้อมูล ค้นคว้ากว่าจะได้มา อันนี้ต้องสงวนไว้สำหรับท่านที่ใช้บริการอีบุ๊คจริงๆ ครับ ต้องขออภัยด้วยจริงๆ 

สำหรับคนที่ติดตามกันมาอย่าพึ่งน้อยใจไป เพราะที่ผ่านมา และต่อๆ ผมจะมีวีดีโอแนะนำเรื่องไอมาโคร(iMacro)ดีๆ ออกมาเรื่อยๆ รวมถึง หากมีข้อสงสัย อยากให้แนะนำเรื่องอะไร ก็ส่งคำขอกันเข้ามาได้ หากผมมีเวลาค้นคว้า และลองทำแล้วได้ผลยังไง ผมก็จะทำเป็นบทความ ออกมาแนะนำให้ทำตามกันครับ

บทความนี้ ผู้ที่จะเข้าใจการทำงานของวีดีโอที่จะแนะนำ คือ คนที่พอเข้าใจเรื่องการทำงานของไอมาโคร(iMacro)อยู่แล้ว  และให้ดีคือ ต้องเป็นคนที่เคยทำงานกับไอมาโคร(iMacro) มาด้วยจะยิ่งดีมากๆ เพราะแน่นอนถ้าคุณทำงานกับไอมาโคร(iMacro) คุณก็จะต้องเคยเจอปัญหา และความต้องการที่อยากจะทำ แต่ไม่มีเวลาค้นคว้า หากมาศึกษาที่บล็อค มือใหม่ไอมาโคร เราก็จะแนะนำกันแบบพี่น้อง เพื่อนสนิท แนะนำแบบไม่มีกั๊กจริงครับ  แต่บล็อคนี้ส่วนใหญ่จะไม่นำโค้ดมาแปะ แบบเหมือนเป็นโค้ดสำเร็จแล้วนะครับ  

คุณต้องทำการแกะ และพิมพ์ตามวีดีโอเองเท่านั้น เพื่อเป็นการฝึกตัวเอง เรียนรู้ไปพร้อมกัน กับวีดีโอที่ผมได้แนะนำมา จะได้เข้าใจและจำได้ เวลาใช้งานจะได้ไม่ติดขัดครับ
เอาล่ะเราไปดูวีดีโอแนะนำกันได้เลยครับ ขอให้มีความสุขกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ นะครับ

วิธีการใช้ iMacros ตัดคำ ตัดช่องว่าง แทนที่ด้วยคำที่เราต้องการ ตอนที่ 1


วิธีการใช้ iMacros ตัดคำ ตัดช่องว่าง แทนที่ด้วยคำที่เราต้องการ ตอนที่ 2


วิธีการใช้ iMacros ตัดคำ ตัดช่องว่าง แทนที่ด้วยคำที่เราต้องการ ตอนที่ 3
รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น