รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค ทำได้หรือไม่ เคยทำแล้วไม่ได้ผล

สวัสดีครับ ก็ถือว่าห่างหายไปสักระยะ แต่ไม่ได้หยุดนิ่งเนาะ ทีมงานแม่ค้าอ้อมยังมีการพัฒนา ทั้งบริการ ทั้งสื่อการแนะนำวิธีการทำเครื่องมือสำหรับงานค้าขายออนไลน์ด้วยไอมาโครต่างๆ ออกมาแนะนำ ทั้งแบบเคล็ดไม่ลับเล็กๆน้อยๆ มีทั้งฟรี และไม่ฟรี ทั้งสองแบบเน้นคุณภาพ บริการด้วยใจจริงๆ เพื่อผู้ที่ใช้ไอมาโครสามารถนำไปต่อยอดได้เอง ผมรุ่งชัย ครับ ก็ทำไจหน้าที่แทนแม่ค้าอ้อมไปก่อนช่วงนี้ เพราะลูกยังเล็ก ยังพูดไม่ได้ ติดคุณแม่งอมแงม ปลีกตัวไปไหนไม่ได้เลยครับ 

โพสขึ้นหัวข้อว่าไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค ทำได้หรือไม่ เคยทำแล้วไม่ได้ผล มีวิธีการยังไงที่จะทำให้ไอมาโครสามารถทำงานกับเฟสบุ๊คได้   บทความนี้อาจจะเป็นบทความที่จะมาแนะนำวิธีการ และหลักการเพื่อให้ทุกคนนำไปต่อยอดได้เนาะ  แต่จะมาในรูปแบบของ อีบุ๊คนะครับ  ปัญหาส่วนใหญ่ของผู้ที่พยายามใช้ไอมาโครบันทึกการทำงานที่เราทำบนเฟสบุ๊ค แล้วเมื่อนำมาใช้ กลับไม่ได้ผล หรือได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง เพราะ เราอาจจะยังไม่เข้าใจกระบวนการทำงานของไอมาโครดีเท่าที่ควร เราอาจจะยังมองภาพกระบวนการทำงานของหน้าเว็บฯเฟสบุ๊คไม่ครบถ้วน ทำให้ผลการบันทึกหน้าเว็บฯด้วยไอมาโครใช้งานไม่ได้
ไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค ทำได้หรือไม่ เคยทำแล้วไม่ได้ผล
ไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค ทำได้หรือไม่ เคยทำแล้วไม่ได้ผล

ไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค
ทำได้หรือไม่ เคยทำแล้วไม่ได้ผล

คงหลีกเลี่ยงไม่ได้กับโลกสังคมออนไลน์ของเฟสบุ๊คที่เราจะต้องปรับตัวตามให้ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่ชอบอยู่สังคมออนไลน์เหล่านี้ แน่นอนเป็นหน้าที่ของเราที่จะหาวิธีการต่าง เพื่อทำให้สินค้าของเราเข้าไปสู่หน้าเพจของลูกค้าให้ได้ และคนค้าขายส่วนใหญ่ก็จะเลือกการโพสสินค้าเข้าแฟนเพจ  โพสเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค หรือนำเสนอสินค้าผ่านคอมเม้นของบรรดาคนดังที่กำลังเป็นข่าว แต่ปัญหาไไม่ได้อยู่ที่การโพสเนื้อหาเกี่ยวกับสินค้า แต่เป็นเราที่ต้องมานั่งไล่โพสสินค้าเข้าสู่ช่องทางต่างๆ อย่างต่อเนื่อง แรกๆ ก็ขยัน หลังๆเริ่มเหนื่อยเพราะมีหลายๆ อย่างที่ต้องจัดการ  

หลายๆท่านเลือกที่จะจ้าง และใช้บริการชุดโค้ดสำเร็จรูป แต่ก็ต้องมาปวดหัวกับวิธีการทำงาน ปวดหัวกับปัญหาที่เกิดขึ้น หากพูดถึงเรื่องนี้ ถ้าเรามองย้อนไปตั้งแต่บทความแรกๆของแม่ค้าอ้อม จะพบว่า หลายๆอย่างที่แม่ค้าอ้อมทำทั้งหมด เขาเริ่มจากไม่มีอะไรจริงๆ ความรู้ไม่มี เขียนโค้ดไม่เป็น จนกระทั่งวันนี้แม่ค้าอ้อมสามารถสร้างเครื่องมือขึ้นมาใช้งานเอง ทำทุกอย่างด้วยตนเอง และค่อยนั่งดูยางครั้งบางคราวที่เครื่องมือทำงาน หากเกิดปัญหาก็แก้ไขเอง และเช่นเคย ก็ไม่ลืมที่จะนำขั้นตอนต่างๆ มาแชร์มาแนะนำให้รู้ ในรูปแบบและช่องทางต่างๆ เพื่อให้พ่อค้าแม่ขายได้เข้ามาศึกษาเรียนรู้กระบวนการวิธีการทำงานกัน  ที่ต้องสื่อแบบนี้ก็เพื่อจะบอกว่า ถ้าอน่างแม่ค้าอ้อมและคุณรุ่งทำแบบนี้ได้ ก็คงไม่เหนือบ่ากว่าแรงของเราที่จะเริ่มเรียนรู้วิธีการเหล่านี้เช่นกัน ดังนั้นอย่าพึ่งท้อ อย่าพึ่งถอยกัน ไอมาโครไม่ใช่เรื่องยาก แต่ต้องอาศัยเวลา และหมั่นเรียนรู้ทดลองเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เป็นเอง ทำได้เองครับ

พูดมาซะยาวเลยแล้วมันเกี่ยวกับการใช้ไอมาโครโพสเฟบุ๊คตรงไหน ที่พูดยาวขนาดนี้เพราะ การใช้ไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค เราต้องอาศัยเข้าใจ และอดทดกับการเจอปัญหา ต้องใจเย็นๆ เพื่อจะต้องวิเคราะห์หากเจอปัญหา ทั้งหมดนี้เราต้องมีและเข้าใจทั้งหมด 
หน้าเฟสบุ๊คเป็นระบบสังคมออนไลน์ที่ใหญ่และได้รับคสามนิยมสูงมากๆ เป็นธรรมดาที่ทั้งระบบจะถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับกับกระบวนการใช้งานที่ต้องเรียกว่าโคตรหนักหน่วงเอาการ ดังนั้นกระบวนการประมวลผล และกระบวนการเรียกทรัพยากรที่จำเป็นจากเซอร์เวอร์ ก็ต้องมีการจัดสรรปันส่วนให้เหมาะสม

จริงอยู่ว่าหน้าตาเฟสบุ๊คทั้งหมดจะมีความคล้ายคลึงกัน แต่เบื่องหลังการทำงานทั้งหมด จะไม่เหมือนกัน เปรียบเสมือนแฟดพี่แฟดน้อง หน้าตาคล้ายกันแต่นิสัยใจคอไม่เหมือนกัน การจะใช้ไอมาโครบันทึกการทำงานกับเฟสบุ๊คเราต้องเข้าใจกระบวนการเหล่านี้และพยายามเข้าถึงกระบวนการทำงานที่มีลักษณะที่เหมือนกัน  อีบุ๊คไอมาโครโพสเฟสบุ๊คเล่มนี้จะอธิบายกระบวนการทำงานทั้งหมด ให้คุณเข้าใจ และสามารถต่อยอดได้เอง แน่นอนกระบวนการทำงานเหล่านี้ก็ต้องมีโค้ดตัวอย่างติดมาด้วย การที่เราจะศึกษาไอมาโครโพสเฟสบุ๊คเราก็ต้องมีตัวอย่างที่สามารถทำงานได้จริงๆ ไม่ใช่เพียงแค่พูดว่าทำได้เท่านั้น  

เวลาเป็นเรื่องสำคัญ  สำคัญมากๆ หากมีทางไหนที่จะย้นระยะเวลาเพื่อให้เราไปถึงจุดหมายปลายทางได้ เป็นผม หรือแม่ค้าอ้อมก็คงเลือกทางนั้น ถ้าดูแล้วว่าเราไหว วิเคราะห์แล้วว่าเราสามารถ ก็จะรีบคว้าเส้นทางนั้นเอาไง้ แม้ดูๆ ไปเหมือนจะเป็นเรื่องยากที่เราจะเรียนรู้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะเริ่มต้นไม่ได้

การที่เราจะรู้หลักการทำงานของทั้งสอง คือไอมาโคร และหน้าเว็บเฟสบุ๊คก็เช่นกัน เราต้องมีแนวทาง เราต้องมีวิธีการดู วิธีการวิเคราะห์เพื่อนำผลลัพธ์มาต่อยอดในการสร้างเครื่องมือเพื่อใช้กับงานของเรายาวๆ คำถามเราศึกษาเองไม่ได้เหรอ ทำไมต้องมาซื้ออีบุ๊คด้วย คำตอบของผมก็คือ ได้ครับ ทุกๆคนศึกษาเองได้ เป็นเรื่องที่ดีมากๆ หากเรามีความคิดอยากศึกษาหาความรู้ต่างๆ เพื่อจะปรับใช้กับการทำงานของเรา ผมและแม่ค้าอ้อมส่งเสริมเรื่องนี้และเห็นด้วยแบบล้านเปอร์เซนต์เลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ผิด เป็นเรื่องดีที่เราสามารถศึกษาเองได้  ก็ไม่ได้อยากจะแย้ง แต่ถ้ามีใครสักคนที่เขาศึกษามาก่อนแล้ว และนำความเหล่านั้นมาแชร์บอกต่อเพื่อให้เราสามารถนำไปต่อยอดได้เองก็คงจะเร็วกว่า อย่างที่ได้บอกมาแล้ว เวลาเป็นเรื่องสำคัญ ทุกคนมีเวลาเท่ากันในหนึ่งวัน แต่ถ้ามีใครที่สามารถทำอะไรหลายๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน เขาคนนั้นก็ย่อมได้เปรียบเราแน่นอน  

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าคงตัดสินใจกันได้ไม่ยาก กับการใช้เงินซื้อเวลา ซื้อความรู้  และเชื่อว่าคงอยากจะรู้กันแล้วว่าอีบุ๊คเล่มนี้เมื่อซื้อไปแล้ว เราจะได้อะไร มีเนื้อหายังไงบ้าง  กดดูวีดีโอแนะนำกันก่อนได้เลยครับ

อีบุ๊คแนะนำวิธีใช้ไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค มาพร้อมวีดีโอประกอบอีบุ๊ค
อีบุ๊คแนะนำวิธีใช้ไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค มาพร้อมวีดีโอประกอบอีบุ๊ค

อีบุ๊คเล่มนี้เหมาะกับใครบ้าง   

อีบุ๊คเล่มนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการศึกษาเรื่องไอมาโครระดับพื้นฐาน จนถึงระดับเชี่ยวชาญ  ภายในอีบุ๊คจะมีการปูพื้นฐานเรื่องไอมาโครเพื่อให้เข้าใจในกระบวนการ  และหลักการทำงาน  ก่อนต่อยอดสู่เรื่องของเฟสบุ๊คเต็มๆ  ดังนั้นสำหรับผู้ที่ยังไม่มั่นใจว่าจะทำได้  ตรงนี้ถือว่าหายห่วงในระดับนึงครับ  แต่แน่นอนว่าการเรียนรู้คงหนีไม่พ้นเรื่องการสร้างโค้ด  และทำความเข้าใจเรื่องโค้ด  หากเข้าใจ และหมั่นทำบ่อยๆ บอกเลยว่าคุณสามารถนำสิ่งที่ได้จากอีบุ๊คไอมาโครโพสเฟสบุ๊คเล่มนี้ไปต่อยอดได้เยอะมากๆ 


เนื้อหาภายในอีบุ๊คไอมาโครโพสเฟสบุ๊คมีอะไรบ้าง


  • แนวทาง และกระบวนการคิดวิเคราะห์หน้าเว็บฯเฟสบุ๊คก่อนลงมือทำ
  • การสร้างไอมาโครโพสเฟสบุ๊คแบบที่ 1
    • คำสั่งที่ใช้เป็นคำสั่งของไอมาโครล้วนๆ
  • การสร้างไอมาโครโพสเฟสบุ๊คแบบที่ 2
    • คำสั่งที่ใช้เป็นคำสั่งของไอมาโคร+จาวาสคริป
  • การใช้ไอมาโครกรองลิงค์กลุ่มเฟสบุ๊คที่ใช้ไม่ได้
    • คำสั่งที่ใช้เป็นคำสั่งจาวาสคริป หลักการนี้ต่อยอดกับลิงค์อื่นๆ ได้
  • วิธีทำให้ไอมาโครจดจำกลุ่มล่าสุดเพื่อการโพสครั้งต่อไปที่ต่อเนื่อง
    • คำสั่งที่ใช้เป็นคำสั่งไอมาโคร+จาวาสคริป
  • วิธีทำให้ไอมาโครแยกการเก็บข้อมูล URL กลุ่มที่ขอเข้ารวม โดยอิงจากชื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ค
    • ใช้ในกรณีการโพสหลายไอดี และมีเหตุจำเป็นต้องหยุดการทำงาน จะสามารถกลับมาทำงานต่อจากของเดิมได้ คำสั่งที่ใช้เป็นคำสั่งไอมาโคร+จาวาสคริป
วีดีโอใช้งานไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค


วีดีโอใช้งานไอมาโครโพสแฟนเพจ


สำหรับราคาขายอีบุ๊คเล่มนี้แม่ค้าอ้อมคิดไว้ที่  
อีบุ๊คไอมาโครโพสเฟสบุ๊ค

ถือว่าไม่แพงครับสำหรับการต่อยอดการเรียนรู้  หากมองในเรื่องของการซื้อชุดโคัดที่คุณต้องไปนั่งปวดหัวกับปัญหาจุกจิก  ราคานี้ถือว่าถูกมากๆ เพราะคุณได้ทั้งความรู้  ได้ทั้งชุดโค้ดประกอบอีบุ๊คที่คุณสามารถนำไปดัดแปลงต่อยอดได้หลากหลายมากๆ

สำหรับผู้ที่สนใจอีบุ๊ค่มอื่นๆ  ด้วย  เราก็มีส่วนลดให้สำหรับเล่มนี้ครับ ทักทายเข้ามาได้เลยครับ
อีเมลล์  asiastreetfashion@gmail.com
LINE: asiastreetfashion
Tel: 089-1773801

หากต้องการโอนเงินสั่งซื้อ สามารถโอนเข้ามาที่บัญชีนี้ได้เลยครับ
ธนาคารกรุงเทพ สาขาบิกซี รัชดา (SWIFT CODE) : BKKBTHBK
บัญชีออมทรัพย์, ชื่อบัญชี  รัชฎาพร  อินทรา, เลขบัญชี 050-0-52809-6
หลังโอนเงินแล้วรบกวนแจ้งกลับผ่านช่องทางติดต่อที่แจ้งไปด้วยนะครับ  รวมถึงรบกวนแจ้งที่อยู่อีเมลล์ที่ใช้บริการของ   Gmail  ให้ทางเราด้วยนะครับ


รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น