รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

iMacros Post Comment facebook

เป็นอีกหนึ่งโค้ชที่ทาง อ้อม ได้จัดเพิ่ม เพื่อสนองตอบความต้องการ ทั้งความต้องการของตัวเองและความต้องการของสมาชิก หรือลูกค้า ไอมาโครชุดนี้คุณรุ่ง ได้จัดทำขึ้น ขณะพักฟื้นจากการผ่าตัด บอกตามตรง ว่าลึกๆแล้วก็โมโห เพราะช่วงหลังผ่าตัด คุณรุ่งจริงๆ แล้วต้องนอนพัก แต่เขาไม่ทำอย่างนั้น เขาแอบไปสร้างโค้ดไอมาโครโพสคอมเม้นเฟสบุ๊คขึ้นมา ในมุมก็แอบดีใจว่าเราเองแม้ไม่ใช่โปรแกรมเมอร์ เราก็สามารถสร้างโค้ดไอมาโครโพสคอมเม้นลงเฟสบุ๊คได้ด้วย
ตัวระบบทั้งหมด คุณรุ่งใช้เวลา ประมาณ 5 วัน ในการจัดทำ เชื่อว่าสมบูรณ์ที่สุด เท่าที่การสร้างโค้ดไอมาโคร ของออม ที่เคยทำมาแล้ว
iMacros Post Comment facebook
iMacros Post Comment facebook 


iMacros Post Comment facebook 

มีทั้งระบบ ป้องกันการโหลดหน้าเว็บ ระบบ ป้องกัน การถูกแบนจาก facebook ระบบส่งข้อความ ระบบ ป้องกันการ Error หรือถ้าหากเกิดจุดไหนที่เป็นจุด Error ให้ไอมาโครเขากลับมาทำงานได้เองโดยอัตโนมัติ การทำงานของไอมาโครชุดนี้ ต้องบอกว่าคุ้มค่ามากๆ สำหรับผู้ที่ได้ไป เพราะนอกจากคุณจะได้ใช้งานคุณยังจะได้เรียนรู้เรื่องการเขียน code ไอมาโครที่จะสามารถนำไปใช้กับชีวิตจริงของคุณ เพราะเต็มไปด้วยกรณีศึกษาใหม่ๆ เพียบเลย ให้ดูจากคุณสมบัติชุดโค้ดด้านล่างนี้ได้เลย
แน่นอนว่าสำหรับท่านใดที่เคยสร้างชุดโค้ทไอมาโครมาก่อน ก็จะทราบดีว่า ปัญหาของไอมาโคร ก็ถือว่ามีเยอะพอสมควร แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่เราจะเลิกพยายามหรือเลือกใช้ไอมาโคร ทางอ้อมและคุณรุ่งคิดไว้เสมอว่าปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ไขให้มาโครเป็นเพียงเครื่องมือ ที่เราจะหยิบจับ อุปกรณ์ที่เขาสร้างให้มาประกอบกับงานของเรา โดยส่วนตัวคิดว่าเครื่องมือนี้ทำออกมาดีแล้ว แม้จะเป็น version free แต่ก็สามารถทำให้อ้อมและคุณรุ่ง ทํางานออนไลน์ได้ยัง มีประสิทธิภาพ ณเวลานี้ช่วงช่วงหนึ่งพร้อมชื่อว่า อ้อมสามารถทำงานได้หลายงาน มากกว่าหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นการโพสสินค้า การอัพเดทสินค้า การต่ออายุสินค้า

การโพสต์ facebook กลุ่ม, การ comment facebook กลุ่ม, การแชร์ facebook, และอีกหลายๆอย่าง มากมายขอให้เป็นงานออนไลน์ที่ทำงานบนบราวเซอร์ เราสามารถใช้บราวเซอร์ firefox ในการจัดทำโค้ดขึ้นมาช่วยในการทำงานได้เลย

แลกเริ่มเดิมทีอ้อมเองก็เข้าใจว่า ไอมาโครเขาจะสามารถทำงานกับกระบวนการทำงานที่ซ้ำซ้ำๆวนไปวนมา แต่จริงๆ แล้วเมื่อเราเข้าใจคำสั่งทั้งหมด และสามารถต่อยอดได้เอง ทั้งคำสั่งของไอมาโคร คำสั่งของ jquery คำสั่งของ javascript บางตัว เราก็สามารถปรับแต่งไอมาโครให้สามารถตอบสนองความต้องการของเราได้หลากหลายงานมากขึ้น

ที่กล้าพูดแบบนี้เพราะทางเรา ได้ทำมาแล้ว และกำลังทำ  พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

แน่นอนว่า ต้องเอาน้ำออกมาแชร์แน่นอน เราไม่เก็บไว้คนเดียว ขอเผยแพร่ความรู้ขอเผยแพร่สิ่งที่ทำมา ทั้ง รูปแบบวีดีโอทั้งรูปแบบ ebook และรูปแบบบทความ เราจะจัดทำให้เพื่อให้หลายคนจะได้นำไปต่อยอด

สิ่งที่คุณต้องเตรียมตัวเอาไว้เราขอแค่

  • 1 ความอดทน 
  • 2 ความตั้งใจ 
  • 3 ความพยายาม 


ขอเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเรียนรู้ไอมาโครและเขียน code ได้ด้วยตัวคุณเอง ทุกคนมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากัน ทุกคนทำงานประจำมีความยุ่ง อยู่กับงาน ในสายงานของตัวเองเหมือนเหมือนกัน แต่การเรียนรู้สิ่งเหล่านี้จะทำให้งานออนไลน์ของคุณง่ายขึ้น ตั้งชื่อว่าเป็นการลงทุนในเรื่องของเวลาและความอดทนที่คุ้มค่า ฝากไว้เท่านี้ค่ะฝากชุดโค้ดชุดนี้ด้วยราคาไม่แพงมากเมื่อเปรียบเทียบการสิ่งที่จะได้

ข้อดีของโค้ดชุดนี้ที่คุณรุ่งโม้ให้ฟัง


  1. เหมือนกับโค้ดดันประกาศ  แต่เราจะใช้ดันโพสของเราที่โพสลงกลุ่มต่างๆ ให้ขึ้นมาอยู่อันดับแรกๆได้ตลอด โดยไม่ต้องโพสใหม่
  2. ประโยคดันคอมเม้นเราสามารถกำหนดได้หลายรูปแบบแยกเป็นแถวๆ โค้ดจะสุ่มขึ้นมาเพียง 1 เพื่อนำมาโพส(ยังไม่รองรับการโพสรูปภาพ)
  3. ะบบป้องการโดนเฟสบุ๊คบล็อคการทำกิจกรรมเรื่องการคอมเม้น หรือบล็อคไอดี ตัวโค้ดได้ทดลองรันทั้งวันทั้งคืน จากไอดีส่วนตัว โค้ดสามารถรันได้ปกติ
  4. ระบบป้องกันการหยุดของโค้ด หากไม่สามารถโหลดหน้าเว็บฯได้ภายในเงื่อนไขที่กำหนด ระบบจะหยุดตัวเองอัตโนมัติ และจะกลับมาทำงานเองภายใน 20 นาทีโดยที่เราไม่ต้องนั่งเฝ้าเครื่อง สำหรับการกลับมาทำงานเอง ยังมีเงื่อนไขอีกหลายอย่างที่จะทำให้โค้ดคุณหยุดทำงาน  โค้ดชุดนี้ได้จัดทำระบบรองรับไว้เยอะที่สุด เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลเผื่อว่าไม่ได้นั่งเผ้าหน้าเครื่อง
  5. ระบบจะทำการลบคอมเม้นล่าสุดที่เป็นคอมเม้นของตัวเองออก แล้วเพิ่มคอมเม้นเข้าไปใหม่ เพื่อไม่ให้คอมเม้นยาวเกินไป  แต่หากมีคอมเม้นจากลูกค้า หรือท่านอื่น ระบบจะไม่ลบ 
  6. หากมีคนมาคอมเม้นถาม นอกจากการตรวจสอบของเฟสบุ๊ค ระบบที่สร้างขึ้นจะเก็บลิงค์โพสนั้นแยกไว้ให้ด้วย เพื่อการตรวจสอบที่ถูกต้อง
  7. เมื่อโค้ดคอมเม้นโพสครบทุก URL ที่เราเพิ่มเข้าใน csv ระบบจะหยุดทำงานเอง  และจะกลับมาทำงานอีกทีภายใน 20 นาที วนซ้ำเหมือนเดิม
  8. เราสามารถกำหนดเวลาระหว่างการคอมเม้นแต่ละโพสได้ กำหนดเป็นนาทีจ้า เดี๋ยวโค้ดเขาแปลงเป็นวินาที และสุ่มค่าช่วงระหว่างตัวเลขตั้งต้นของคุณ ทั้งนี้เพื่อให้การคอมเม้นเป็นธรรมชาติมากที่สุด ไม่ใช่มีระยะเวลาที่แน่นอนในการคอมเม้นแต่ละโพส
  9. ตัวโค้ดสามารถนำไปใช้กับไอดีเฟสฯไหนก็ได้ ไม่จำกัด
  10. หาก URL เป้าหมายมีมากกว่า 50 URL และเราตั้งเวลาคั่นระหว่างโพสน้อยกว่า 1.30 นาที ระบบจะหยุดการทำงานเมื่อถึง URL ที่ 50 และจะกลับมาทำงานต่อภายใน 20 นาทีหลังจากนั้น  ระหว่างรอเราสามารถกด Play เพื่อสั่งให้โค้ดทำงานเองได้  แต่แนะนำว่าควรเปลี่ยนไอดีเพื่อโพสคอมเม้น   หากคุณไม่สลับไปใช้ไอดีอื่น และใช้ไอดีเดิมคอมเม้นต่อ อาจจะโดนเฟสฯจับตา และอาจจะโดนบล็อคในที่สุด
  11. ระบบมีการตรวจจับการโหลดเว็บฯ หากการโหลดหน้าเว็บฯยังทำไม่สมบูรณ์ ระบบจะรอจนกระทั่งหน้าเว็บฯโหลดเสร็จ  และหากมีการรอนานเกินไประบบจะทำการรีโหลดหน้าเว็บฯใหม่ หากอ้อมจำไม่ผิด จะโหลดใหม่ 5 ครั้ง  ถ้าทั้ง 5 รอบทำไม่ได้ โหลดไม่เสร็จ ระบบจะหยุดการทำงานเอง และจะกลับมาทำงานภายใน 20 นาที

แอบสงสัย คือ พึ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วตั้งนอนพักฟื้น เอาเวลา และสมองส่วนไหนไปทำมาตั้งเยอะ
และบอกตามตรง ว่าคุณสมบัติหลายๆ ตัว เป็นคุณสมบัติใหม่ที่ยังไม่มีใคร หรือมีน้อยคนที่ทำขึ้นมา  งานนี้นำไปใช้งานก็ดี ศึกษาต่อยอดเองก็ได้จ้า



ชุดโค้ดราคาเปรียบเทียบกับคุณสมบัติไม่แพงเลยจ้า


หากคุณโอนเงินผ่าน Paypal คุณจำเป็นต้องโอนจำนวน 33$  
โอนเข้า ID: rungchai39@gmail.com
หลังจากนั้น คุณต้องแจ้งการโอนเงินให้เรา
ผ่านทางอีเมลล์ asiastreetfashion@gmail.com 
เราจะจัดส่งโค้ด iMacros ให้คุณ ผ่านอีเมลล์ที่คุณแจ้งการโอนเงิน

If you transfer money via Paypal, you need to transfer the amount of  33$ . Transfer to ID : rungchai39@gmail.com .
Then you need to send transfer money to us via e-mail asiastreetfashion@gmail.com And We will send IMacros Code to you via your thar e-mail request.

หมายเหตุการ Support 10 วันเราจำเป็นต้องจำกัดเวลาเอาไว้ เพราะหน้าเว็บฯมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยจ้า ส่วนการอัพเดตโค้ด จัดทำให้ฟรี แต่ไม่ได้รีโมทเข้าไปติดตั้งให้นะคะ

อยากทำได้อยากทำเป็น ต้องเรียนรู้ เราทำสารบัญเรียนรู้ไอมาโคร ไว้ให้แล้ว
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,373893.msg5105533/topicseen.html
รับสอนผ่าน Skype เลือกเวลาเรียนได้
รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น