รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่

สวัสดีจ้า หายไปพักนึงเลย พอดีเพิ่งคลอดลูกจ้า น้องออกมาหน้าตาเหมือนอ้อมเลยเป็นเด็กผู้ชายค่ะ ในระหว่างพักฟื้นก็ได้มีโอกาสหยุดนั่งคิดในสิ่งที่ทำมา และก็ยังมีสิ่งที่ติดค้างคาใจทั้งของอ้อมเอง และของหลายๆ คนอยู่ เกี่ยวกับเครื่องมือในการโพสประกาศของอ้อมที่เคยสัญญาว่าจะเอาออกมาโชว์ จริงๆ บทความนี้เป็นบทความคาบเกี่ยวเรื่องเวลา  ช่วงที่กำลังนั่งเรียบเรียงอยู่เกิดเจ็บครรภ์คลอดด้วย ดังนั้นแสดงว่าผู้ที่ได้อ่านบทความนี้ก็จะได้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาด้วยเช่นกันจ้า ขอให้ เฮง เฮง เฮง ทุกๆ คนตลอดไปเลยนะคะ
iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่
iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่

iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่

เกี่ยวกับเครื่องมือในการโพสประกาศที่อ้อมเคยได้เกริ่นๆ ไปกับหลายๆ บทความก่อนหน้า ทั้งที่อยู่ในบล็อค รู้ก่อนซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ และบล็อคนี้ มือใหม่ iMacros มาตอนนี้หลายๆ อย่างเริ่มสมบูรณ์ขึ้น การใช้งานก็ง่ายขึ้น และจากบทความที่ได้แนะนำไป  มีหลายๆ คนอยากรู้ว่าหน้าตาเป็นแบบไหน ยังไง 

ต้องบอกว่าคิดอยู่นานเหมือนกันค่ะว่าจะแจกไปให้ใช้กันเลยหรือว่ายังไงดี แต่เพราะองค์ประกอบ และคนเราแต่ละคนไม่เหมือนกันถ้าแจกไปแบบง่ายๆ เป็นไปได้ว่าอาจจะมีเสียงตอบรับทางด้านลบกลับมา หรืออาจจะมีการนำเครื่องมืิที่อุตส่านั่งพัฒนาต่อยอดเองไปขายต่อ หรือไปทำให้เว็บฯประกาศเขาเสียหาย อันนี้ต้องบอกว่า เอาเข้าจริงๆ อ้อมเองก็รับไม่ได้ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจริงๆ เอาเป็นว่าคงต้องเสียเงินกันนะคะ สำหรับเครื่องมือนี้

ครั้งนี้อ้อมทำเป็นวีดีโอมาแนะนำ และถ้าใครอยากจะใช้บริการ หรืออยากนำไปใช้บ้างก็ทักทายกันเข้ามาได้เลยจ้า งานนี้ต้องบอกว่าไม่ฟรีนะคะ ที่ต้องบอกว่าไม่ฟรี เพราะ การใช้งานครั้งแรก จะต้องมีรีโมทเข้าเครื่องไปทำการติดตั้งให้ก่อน และถ้าแม่ค้าพ่อค้าท่านใดไม่รู้วิธีก็อาจจะ งง และสับสน สำหรับท่านใดมี
พื้นฐานเรื่องนี้อยู่แล้วก็ง่ายค่ะ อีกอย่างการสร้างเครื่องมือต้องใช้เวลาพอสมควร อันนี้ทำขึ้นมาใช้เองจริงๆ แต่เห็นว่ามีหลายๆ คนอยากเห็นว่าหน้าตาเป็นไง และบางท่านก็อยากจะมีไว้ใช้งานบ้าง

แต่เพราะการนำไปใช้งาน เป็นเพื่อการโปรโมทการค้าขายสินค้า อ้อมต้องขอคิดเป็นค่าบริการนิดหน่อย ถือซะว่าเป็นค่าแรงในการสร้างเครื่องมือให้ใช้งานกัน และหากมีการนำไปใช้งานผิดประเภท หรือนำไปแจกต่อๆ กัน เพราะความที่ได้มาง่ายๆ ก็คงไม่ดีเท่าไหร่

สิ่งที่อ้อมต้องบอกให้ทราบการอีกครั้งคือ การมีเครื่องมือที่ดีไม่ได้หมายความว่าเราจะขายของได้เสมอไป แต่ยังมีองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่เราควรทราบเรื่องการขายสินค้าออนไลน์ ในบล็อคอ้อมแชร์ไว้หลายๆ เรื่อง สำหรับคนที่เพิ่งเข้ามา แนะนำให้อ่านหลายๆ บทความก่อน ก่อนการตัดสินใจซื้อเครื่องมือนี้ไปใช้งาน และการโพสประกาศถ้าโพสสินค้าเดิมซ้ำกันถี่ๆ ก็อาจจะทำให้ Google มองว่าเป็นสแปมได้อันนี้ต้องระวังกันนะคะ ทุกอย่างอยู่ที่ความพอดีเน้นปริมาณเว็บฯที่ต้องการโพสประกาศให้มากที่สุด

เครื่องมือเป็นเพียงตัวช่วยให้ระยะเวลาในการทำงานของเราลดลง สั้นลง มีเวลาไปจัดการ บริหาร และสร้างสรรค์ส่วนอื่นเพิ่มมากขึ้น 
ผลที่ได้รับเมื่อระยะเวลาในการทำงานน้อยลง ผลงานที่เราทำก็เพิ่มมากขึ้น การกระจายสินค้าออกไปก็มากขึ้นตามงานที่เราสามารถทำได้ ส่งผลให้โอกาสที่เราจะเปิดการขายสินค้าได้ก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย นี่คือประโยชน์จริงๆ ของเครื่องมือตัวนี้ ซึ่งมองระยะกลางไปถึงระยะยาวถือว่าคุ้มมากๆ แต่ถ้ามองระยะสั้นเราใจร้อนอยากเห็นผลเร็ว ก็เช่นเคยค่ะ ซื้อโฆษณาจ้า

เครื่องมือที่อ้อมทำขึ้นมาเป็นฝีมือแฟนอ้อมเองค่ะ เดิมทีเขาเป็นเว็บดีไซต์ ความรู้เรื่องการเขียนโค้ดก็คือ HTML, CSS เท่านั้น พอเขารู้ว่าต้องสร้างเครื่องมือตัวนี้ขึ้นมา ก็เริ่มศึกษาจาก 0 จริงๆ ค่อยๆ ปะติดปะต่อ จับนั้นผสมนี่ ก็อปวางบ้างก็มี (อันนี้เขาเล่าให้ฟังนะคะ อิอิ) จนได้เป็นเครื่องมือสำหรับโพสประกาศขึ้นมาใช้งาน 
ในมุมมองของอ้อม เท่านี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปในระดับนึงแล้ว เช่นเคยค่ะ ด้วยความที่อยากแบ่งกันใช้งานก็เลยได้ทำเป็นวีดีโอแนะนำรูปแบบการใช้งานกันออกมา

งานนี้ไม่มีกั๊กจัดเต็มทุกๆ มุมมอง การใช้งานประโยชน์ที่จะได้รับ และการต่อยอดสำหรับผู้ที่อยากนำโค้ดแนวมั่วๆ ไปต่อยอดเอง อิอิ 

เริ่มแรกต้องบอกว่าจำกัดไว้เบื้องต้นแค่ 20 ท่านก่อนนะคะ 

เพราะเกรงว่าจะบริการให้ไม่ทันจ้า


รายละเอียดเรื่องโปรโมชั่นที่อ้อมวางเอาไว้มีดังนี้ค่ะ 

iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่
iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่
1. สำหรับผู้ไม่มีเวลา แต่อยากกระจายสินค้า อ้อมรับจ้างโพสให้เดือนละ 790 บาท อ้อมจะโพสให้ 4 ครั้ง



iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่
iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่
2. สำหรับผู้ที่ต้องการต่อยอดการเรียนรู้  และอยากมีเครื่องมือใช้งานเป็นของตัวเอง ราคาอยู่ที่ 3,890 บาท 
งานนี้จะได้ทั้งระบบหลังบ้าน, โค้ด iMacros ยกชุดที่เกี่ยวกับเว็บฯประกาศ และประกาศเฟสบุ๊คกลุ่มพร้อมรายชื่อเฟสบุ๊คกลุ่มเพื่อใช้งาน, เป็นการซื้อขาดนะคะ จะค่อยช่วยแก้ปัญหาการติดตั้ง และแนะนำในช่วงแรกๆ ที่ซื้อไปให้เท่านั้นจ้า

หากยังสงสัยว่าเครื่องมือนี้มีหน้าตายังไง รายละเอียดเป็นยังไงสามารถเข้าชมวีดีโอการทำงาน และรีวิวกันก่อนได้ค่ะ ถือเป็นข้อมูลในการตัดสินใจนะคะ อ้อมขอตัวไปเลี้ยงลูกต่อแล้วจ้า ณ ตอนนี้มีอายุได้ 8 วันแล้วจ้า
วีดีโอแนะนำ iMacros เครื่องมือโพสประกาศสินค้าตอนที่ 1
วีดีโอแนะนำ iMacros เครื่องมือโพสประกาศสินค้าตอนที่ 2


สำหรับท่านใดที่สนใจอยากได้ชุดโพสประกาศไปใช้งานสามารถติดต่อสอบถามมาได้ค่ะ
ทางเมลล์ : asiastreetfashion@gmail.com
Line ID: asiastreetfashon
Tel: 0891773801 

คุณสามารถโอนเงินเข้าบัญชี และแจ้งการโอนผ่านอีเมล์ได้เลยค่ะ
หากต้องการธนาคารอื่นสอบถามได้จ้า

ธนาคารกรุงเทพ

บัญชีออมทรัพย์, ชื่อบัญชี รัชฎาพร อินทรา, เลขบัญชี 050-0-52809-6


สิ่งที่ต้องมีสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องมือช่วยโพสประกาศตัวนี้

ด้านล่างนี้เป็นแนวทางการใช้งานโปรแกรม และวิธีการลงโปรแกรมที่จำเป็นทั้งหมดนะคะ

วิธีการติดตั้ง appserv

  • 1. ให้ดับเบิ้ลคลิกที่ไฟล์ติดตั้งที่ดาวน์โหลดมาชื่อ appserv-win32-x.x.x.exe (x คือตัวเลขเวอร์ชั่นจ้า) เพื่อ Install appserv ลงเครื่องก่อน (รูปประกอบ)
  • 2. จากนั้นระบบจะให้เราอ่าน Livcense Agreement ให้เรากดปุ่ม I Agree ไปเลยค่ะ(รูปประกอบ)
  • 3. ระบบจะให้เราเลือกว่าเราจะเก็บไฟล์ที่จะ Install ไว้ที่ไหน โดยปกติเขาจะตั้งค่าไว้ที่ ไดฟ์ C: ค่ะ แต่ถ้าต้องการเปลี่ยนตำแหน่งการจัดเก็บก็จัดกันได้เลย ของออ้อมเอาไว้ที่ C: ค่ะ
  • 4. ระบบจะให้เราเลือกส่วนประกอบที่เราต้องการลง ส่วนนี้โดยปกติเขาจะติ้กเครื่องหมายถูกไว้หมดแล้ว ไม่ต้องแก้ไขก็ได้ค่ะ หรือถ้าไม่มีเครื่องหมายถูกก็ให้เราติ้กให้ครบไปเลยก็ได้ค่ะ
  • 5. ระบบจะให้เราตั้งค่าต่างๆ ที่สำคัญ  
    • โดยปกติช่อง Server Name จะเป็น localhost 
    • ช่อง Administrator's... ช่องนี้ให้เรากรอกอีเมลล์ของเราไปก็ได้ค่ะ
    • ช่อง Apache HTTP Port ตัวเลขจะต้องเป็น 80 ช่องนี้เราปล่อยให้ค่าตัวเลขเป็นค่าที่ระบบตั้งห้ก็ได้ค่ะ
  • 6. ระบบจะให้เราตั้งค่ารหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ MySQL ให้เราตั้งค่าที่ง่ายที่สุดที่เราจำได้ไม่ลืม ส่วนนี้จริงๆ เครื่องมือของอ้อมไม่ได้ใช้งานค่ะ แต่เพื่อความสบูรณ์ของโปรแกรมแนะนำให้ลงไปให้ครบจะดีกว่าจ้า
  • 7. ระบบจะขึ้นแจ้งบอกว่าได้ลงโปรแกรมเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยจะถามมว่าเราต้องการเปิดโปรแกรมใช้งานเลยหรือไม่ จะมีให้ติ้กถูก 2 ช่อง ให้เรากดที่ปุ่ม Finish ได้เลยค่ะ
เวลาโปรแกรมเขาทำงานเราจะไม่รู้นะคะ เขาจะทำงานแบบไม่แสดงสถานะให้เราเห็น สิ่งเดียวที่เราสามารถทดสอบว่าโปรแกรมทำงานอยู่หรือไม่ คือ เข้าไปที่บร้าวเซอร์ของเราเอง ตรงช่องใส่ URL เว็บฯ ให้เราพิมพ์ http://127.0.0.1  แล้วกด Enter ที่คีบอร์ด ถ้าโปรแกรมทำงานปกติเราจะพบหน้า The AppServ Open Project - x.x.xx for Windows แต่ถ้าโปรแกรมยังไม่ทำงานก็จะไม่สามารถใช้งาน URL http://127.0.0.1 ได้ อาจจะขึ้น Page Not Found เป็นต้น





วิธีการติดตั้งเครื่องมือโพสประกาศของแม่ค้าอ้อม

  • 1. ให้คัดลอกโฟลเดอร์ insertdatatoimarcro ไปไว้ที่ไดฟ์ที่คุณลองโปรแกรมเอาไว้เช่นของอ้อมเอา AppServ ไว้ที่ C: โฟลเดอร์ที่เก็บไฟล์ก็จะเป็ฯดังนี้ค่ะ C:\AppServ\www\insertdatatoimarcro
  • 2. คัดลอกไฟล์ที่อยู่ในโฟลเดอร์ iMacros ไปไว้ที่ C:\Users\ชื่อผู้ใช้งานเครื่องคุณ\Documents\iMacros\Macros 
  • 2.1 วิธีการตรวจสอบว่าต้องคัดลอกไฟล์ไปไว้ที่ไหนให้เข้าไปที่บร้าวเซอร์ Firefox 
  • 2.2 เปิดใช้งานปลั๊คอินท์ iMacros หรือถ้าใครเปิดไว้อยู่แล้วให้เข้าไปที่แถบ Manage 
  • 2.3 ให้กดที่ปุ่ม Settings  จะปรากฎหน้าต่างการตั้งค่าขึ้นมา 
  • 2.4 ให้เข้าไปหมวด Paths โดยให้เราดูตำแหน่งเก็บไฟล์ iMacros ที่ส่วนนของ Folder Macros ให้เราเข้าโฟลเดอร์ตามตำแหน่งที่แสดงในส่วนนี้
  • จากนั้นเราก็คัดลอกไฟล์ iMacros ที่ได้จากอ้อมไปไว้ในโฟลเดอร์นี้เลยจ้า




การใช้งานเครื่องมือโพสประกาศ

กรณีการใช้งานครั้งแรก

  • 1. ให้เข้าไปที่บร้าวเซอร์ Firefox ตรงส่วนที่ให้กรอก URL ให้พิมพ์ " http://127.0.0.1/insertdatatoimarcro/index110257_001.php " 
  • 2. จากนั้นเราจะเห็นระบบที่เอาไว้กรอกข้อมูลปรากฎขึ้นมา ให้ทำการกรอกข้อมูลที่ต้องการประกาศจนครบทุกส่วนทั้งหน้าเว็บฯ ขั้นตอนนี้ทำการตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องด้วยนะคะ
  • 3. ให้เราปุ่ม submit ที่ด้านล่างสุด
  • 4. ระบบจะทำการสร้างไฟล์ csv ขึ้นมา 1 ไฟล์ แต่เราจะมองไม่เห็นนะคะ  สิ่งทีเราจะเห็นคือ การแสดงผลข้อมูลที่เราพึ่งกรอกลงไปแทนดังตัวอย่างในวีดีโอจ้า
  • 5. ให้เปิดเข้าไปที่ C:\AppServ\www\insertdatatoimarcro มองหาไฟล์ที่ชื่อ formTest.csv หลังจากนั้นให้ทำคลิกขวาแล้วเปิดไฟล์ด้วยโปรแกรม NotePad++ เมื่อเปิดไฟล์ได้แล้วให้ไปที่เมนู Encoding จากนั้นทำการเปลี่ยนไฟล์ให้เป็น Encoding in UTF-8 แล้วกดบันทึก ปิดไฟล์
  • 6. ให้เราเปิดใช้งาน Plug-in iMacros จากนั้นมองหาไฟล์ที่ชื่อ SubmitCoth.js กดที่ไฟล์นี้ 1 ครั้ง แล้วก็กดปุ่ม play ในส่วนของแท็บ Play เพียงเท่านี้ระบบก็จะเริ่มทำงานตามข้อมูลที่เราพึ่งกรอกลงไป

*** สิ่งทีเราต้องทำคือ ทำตามป้อบอัพที่ขึ้นแสดงขณะที่ตัวเครื่องมือกำลังทำงาน ป้อบอัพให้ทำอะไรก็ทำตามที่มีข้อความขึ้นบอกจ้า เท่าที่มีขั้นแสดงก็จะมีให้เรากรอก capcha, ให้เราตรวจสอบการเลือกข้อมูล เลือกหมวดหมู่ในบางเว็บฯ, ให้เราอัพโหลดรูปเองในบางเว็บฯ ***

โดยส่วนตัวอ้อมจะเปิดทิ้งไว้เดินผ่าน หรือทำกิจกรรมอย่างอื่นค่อยแว๊ปมาดู ถ้าเห็นว่าป้อบอัพให้ทำอะไรค่อยกรอกจ้า

กรณีถ้าเคยใช้งานและกรอกข้อมูลมาแล้ว

  • 1. ให้เราเข้าไปที่บร้าวเซอร์ Firefox เปิดใช้งาน iMacros หรือถ้าเปิดใช้งานอยู่แล้วให้เรามองหาไฟล์ iMacros ที่ชื่อ LOAD_DATA110257_001.iim
  • 2. คลิกเลือกไฟล์ดังกล่าว จากนั้นให้กดปุ่ม play ในส่วนของแท็บ Play
  • 3. จากนั้นระบบจะทำการโหลดข้อมูลประกาศที่เราเคยกรอกเอาไว้เข้ามาในหน้ากรอกข้อมูล ให้เรารอจนระบบทำงานเสร็จ
  • 4. ทำการตรวจสอบช่องกรอกข้อมูลทุกช่องว่าข้อมูลตรงตามที่เราต้องการโพสประกาศในหัวข้อต่อไปหรือไม่ และช่องที่ต้องทำการตรวจสอบทุกครั้งเพื่อลบข้อความที่ระบบสร้างขึ้นมาก่อนหน้ามีดังนี้
    • 4.1 รหัสสินค้าของทางร้าน ต้องลบข้อความ " รหัสสินค้าของทางร้าน " ออก
    • 4.2 URL Goo.gl สินค้า ต้องลบข้อความ " ลิงค์ตรงดูสินค้าที่หน้าร้าน : " ออก
    • 4.3 FACE-BOOK ต้องลบข้อความ " 1. สั่งซื้อผ่าน :  " ออก
    • 4.4 LINE ID ต้องลบข้อความ " 3. Line ID :  " ออก


เว็บประกาศหลายๆ เว็บต้องมีการสมัครสมาชิกด้วย

กรณีเว็บฯ ประกาศที่ต้องสมัครสมาชิกก่อน ทางอ้อมได้จัดเตรียมไฟล์ iMacros เอาไว้ให้ในโฟลเดอร์ Register_webpost หลังจากที่เรากรอกข้อมูล และทำการ Encoding in UTF-8 แล้ว ให้เราเข้าไปสมัครสมาชิกก่อนในครั้งแรกเท่านั้น วิธีการคือ เมื่อกดเข้าไปในโฟลเดอร์แล้วกดเลือกเว็บฯที่ต้องการสมัครสมชิกทีละไฟล์จนครบที่อยู่ในโฟลเดอร์จ้า
iMacros เครื่องมือโพสประกาศที่แม่ค้าอ้อมใช้งานอยู่
วิธีการสมัครสมาชิกเว็บประกาศ



วิธีการใช้งานโปรแกรมโพสประกาศ เมื่อทำขั้นตอนก่อนหน้านี้แล้ว (สามารถดูในวีดีโอได้ค่ะ)

1. ต้อง Login เข้าระบบ Gmail และ Facebook ก่อนที่จะโพสประกาศแต่ละครั้ง เพื่อให้บร้าวเซอร์จำค่าการ Login ล่าสุดไว้  เพราะ เว็บฯประกาศบางเว็บฯต้องมีการยืนยันโพสประกาศในแต่ละครั้ง ตัว iMacros ที่ได้บันทึกไว้เฉพาะ Gmail เท่านั้น ส่วนบริการเมลล์อื่นยังไม่รองรับจ้า 
2. หากมีการสร้างไฟล์ csv เอาไว้แล้ว ให้ทำการรันไฟล์ LOAD_DATA110257_001.iim เพื่อโหลดข้อมูลเข้ามาในฟอร์มก่อน หลังจากนั้นตรวจสอบความถูกต้อง และกด submit สร้างไฟล์ csv อีกครั้ง
3. ***กรณีการเริ่มใช้งานระบบครั้งแรก*** เมื่อทำการใช้งานระบบจนสามารถสร้างไฟล์ csv เสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่สามารถทำได้ก่อนเลยค่ะ กดรันไฟล์ iMacros ที่ชื่อ " FacebookGroup.js " และ " register_webpost.js " ก่อนได้เลยจ้า
  • FacebookGroup.js จะทำการส่งคำร้องขอเข้าร่วมกลุ่มประมาณ 800 กลุ่มก่อนในครั้งแรก ตัวนี้เปิดรันค้างไว้ได้เลยค่ะ
  • register_webpost.js จะนำข้อมูลที่เราเพิ่งกรอกไว้ใน csv ไฟล์ไปสมัครสมาชิกเว็บฯโพสประกาศใน ครั้งแรกเท่านั้น ครั้งต่อไปเวลาเรากรอกข้อมูลหลังบ้าน เราต้องกรอก id และ password ที่เราเคยสมัครเอาไว้ก่อนหน้าใส่ลงไปในฟอร์มกรอกข้อมูล*** การสมัครสมาชิกเราจะต้องใช้เมลล์ที่เป็น gmail ในการสมัครสมาชิกเท่านั้น และเราต้องทำการตอบกลับเมลล์เพื่อยืนยันการสมัครสมาชิกเองจ้า
4. กรณีที่เราทำการสมัครสมาชิก และขอเข้าร่วมกลุ่ม Facebook เสร็จหมดทุกบริการ และทำการสร้างไฟล์ csv เสร็จแล้ว  ขั้นตอนต่อไป เราสามารถกดรัน " SubmitCoth.js " และ " FacebookGroup.js " ได้เลย
  • FacebookGroup.js จะทำการโพสข้อมูลที่เราต้องการกระจายสินค้าไปยังกลุ่มประกาศทั้งหมดที่เราขอเข้าร่วมกลุ่มเอาไว้ ตัวนี้รันทิ้งไว้ได้เลย
  • SubmitCoth.js จะนำข้อมูลในไฟล์ csv ไปโพสประกาศตามเว็บฯต่างๆ ที่มีรายชื่่อทั้งหมด ตัวนี้อาจจะต้องคอยกลับมาดูป้อบอัพบ้าง เพื่อกรอก Capcha และ อัพโหลดรูป หรือทำตามที่ป้อบอัพได้บอกเอาไว้
รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น