รายละเอียดข้อความ สั้นๆ เป็นคำเชิญชวน:
อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

อัพโหลดรูป
เปลี่ยนรูป

กรุณากรอกข้อมูลสำหรับการโพสลงเฟสบุ๊คกลุ่ม

หัวข้อสินค้าที่ 1 (ต้องมี):
[ + เพิ่มหัวข้อสินค้า ]
รายละเอียดโปรโมทชั่น (ไม่ควรเกิน 200 คำ):
[ + เพิ่มช่องกรอกรายละเอียดสินค้า ]
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ หรือสินค้าที่เกี่ยวกับโปรโมชั่น:
คลิกดูคำแนะนำ
  • 1. การใส่ URL ควรเป็น URL หน้าร้านเท่านั้น และ URL หน้าร้านที่นำมาโปรโมท จะต้องไม่อยู่ระหว่างการซื้อโฆษณาเพิ่มยอด LIKE
  • 2. หากต้องการใส่ URL สินค้าภายในร้าน ไม่ควรเป็น URL สินค้าที่กำลังซื้อโฆษณาอยู่ เพราะเฟสบุ๊คจะไม่ยอมให้โพส
  • 3. หากพบปัญหา URL ใช้โปรโมทไม่ได้ เพราะเฟสบุ๊คบอกว่าเป็น URL ไม่ปลอดภัย และคุณยังต้องการโปรโมทสินค้าชิ้นนี้ ให้ใส่ - แทนในช่องนี้
ราคา (ถ้าโพสขายต้องมี และไม่ต้องใส่คอมม่า ','):
อัพโหลดรูป(อัพโหลดได้สูงสุด 4 รูป)
เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

เปลี่ยนรูป

หากคุณได้เพิ่มข้อมูลเข้าระบบครบตามต้องการแล้ว กรุณากดปุ่ม Continue บนแผงควบคุมไอมาโครเพื่อให้ระบบทำงานต่อจ้า

กรุณากรอกข้อมูลการติดต่อสำหรับการโพสลงแฟนเพจ
และเฟสบุ๊คกลุ่มของคุณ

กรุณาระบุ URL สำหรับให้ลูกค้า Inbox ผ่านหน้าแฟนเพจ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ - :
  • ตัวอย่าง: URL สำหรับอินบ็อค จะมีลักษณะแบบนี้ -->> https://www.facebook.com/messages/asiastreetfashion59
กรุณาระบุเบอร์โทรที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ URL เว็บฯไซต์ของทางร้าน ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุอีเมลล์ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
กรุณาระบุ LINE ID ที่ต้องการให้ลูกค้าติดต่อ ถ้าไม่มีให้พิมพ์ -
อัพโหลดไฟล์ .csv
Please wait iMacro will be start again.
Auto Restart Your iMacros

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อัพเดตเวอร์ชั่นชุดโค้ดไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค

สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้ง กับคำแนะนำดีของแม่ค้าอ้อม สำหรับวันนี้ เป็นการแนะนำการติดตั้ง และการใช้งานชุดโค้ดเวอร์ชั่นใหม่ ไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค สำหรับผู้ที่ติดตามกันอยู่ก็คงจะได้ทราบกันดีว่าตอนนี้แม่ค้าออม ได้มีบริการดีๆ รวมถึงสาระความรู้ดีๆ แนะนำตลอดเวลา มีมาแนะนำอยู่เรื่อยๆ และหนึ่งในนั้นก็คือชุดโค้ดไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค แน่นอนว่าชุดโค้ดชุดนี้ ทางทีมงานได้มีความตั้งใจที่จะพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการให้ถึงที่สุด
ขอเกริ่นก่อน แรกเริ่มเดิมทีชุดโคชุดนี้ ได้ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการโดยส่วนตัวของทางแม่ค้าอ้อม เดิมทีเราสร้างขึ้นมาเพื่อใช้งานเอง หลังจากที่ใช้งานไปได้สักพัก เราได้มีการแชร์เนื้อหา เครื่องมือวิธีการทำงานบางส่วน ย้ำว่าบางส่วน ผ่านบล็อก ทำให้ผู้ที่สนใจรวมถึงผู้ที่ติดตาม สนใจในชุดโค้ทชุดนี้ และได้มีการขอซื้อบริการชุดโค้ดไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊คไป เวลาผ่านไป ความต้องการเริ่มมีมากขึ้น ความแตกต่างในเรื่องของความต้องการ ที่ต้องการมีมากขึ้น ทำให้มีการปรับแต่งชุด code imacro post facebook อยู่เรื่อยๆ จนถึงวันนี้ชุดโค้ดชุดนี้ได้มีฟังก์ชัน มีตัวเลือก ให้ผู้ใช้บริการสามารถนำไปปรับแต่งสามารถนำไปปรับใช้ ได้อย่างใจต้องการ เวอร์ชั่นอัพเดทล่าสุด เราได้มีการเพิ่มช่องทางเพื่อให้ผู้ที่ใช้งานชุดโค้ดชุดนี้ สามารถที่จะพบ ข้อความ หรือโปรโมชั่นของตัวเองเข้าไปในกลุ่ม facebook ได้ โดยที่ไม่ต้องให้ชุดโค้ท เข้าไปดึงสินค้าจากหน้าร้านที่ใช้บริการเทพช็อป แน่นอนว่าลูกค้าหลายๆ ท่าน อาจจะยังไม่มีหน้าร้านแบบจริงจัง ทำให้ชุดโค้ดชุดนี้ไม่เอื้ออำนวยต่อความต้องการเท่าที่ควร ทางฝั่งเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการพัฒนาต่อยอดเพื่อให้ชุดโค้ดชุดนี้ ตอบสนองความต้องการอย่างถึงที่สุด
อัพเดตเวอร์ชั่นชุดโค้ดไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค
อัพเดตเวอร์ชั่นชุดโค้ดไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค

อัพเดตเวอร์ชั่น
ชุดโค้ดไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค


อีกฟังก์ชั่นที่เพิ่มเข้ามาก็คือ การนำ link ที่ได้จาก fanpage เพื่อแชร์ลง facebook group เพียงคุณอัพเดทสินค้า หรือบริการเข้าสู่แฟนเพจ หรือหน้าร้านที่อยู่บน facebook คุณก็สามารถนำ link ข้อความ หรือเนื้อหาเพื่อนำไปแชร์ลงกลุ่ม facebook ได้เลย ผ่านชุดโค้ดไอมาโครชุดนี้

ข้อดีคืออะไร?   ข้อดีของการแชร์ลิงก์จากแฟนเพจโดยตรง 


  1. คุณมีโอกาสจะได้ยอดไลค์ ที่จะเข้ามายังแฟนเพจเพิ่มมากขึ้น 
  2. ลูกค้าต้องการสินค้า ไม่ต้องควานหาที่อยู่ต่อสามารถที่จะกดลิ้งเข้ามายังแฟนเพจหรือสอบถามได้โดยตรงโดยไม่ต้องค้นหาที่ติดต่อที่เราเคยพบโพสต์แบบเวอร์ชั่นเดิมกัน
  3. เพิ่ม กิจกรรมการเข้ามีส่วนร่วมบนหน้าแฟนเพจ หรือหน้าร้านที่อยู่บน facebook สำหรับผู้ที่สนใจรวมถึงยอดแชร์ ของแต่ละโพสต์ที่คุณนำมาใช้ผ่านเครื่องมือนี้ จะเพิ่มมากขึ้น จากการแชร์เข้ากลุ่มสมมุติว่า คุณมีรอยกลุ่ม การแชร์ลิงก์ก็จะสามารถใช้ออกไปได้ร้อย  โพสต์ของคุณก็จะมียอดการแชร์เป็นรอยเหมือนกัน 


ในอนาคตเครื่องมือชิ้นนี้ จะสามารถนำลิงค์ออกไปแชร์ผ่าน google plus ได้ด้วย อันนี้สำหรับผู้ที่สนใจสำหรับผู้ที่สนใจติดตามกัน ก็ให้ติดตามกันอยู่เรื่อย การพัฒนาเครื่องมือชุดนี้ ย้ำอีกครั้งว่าทางเราพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของตนเองเป็นหลัก ที่ต้องพูดแบบนี้ เพราะว่าการทำงาน ที่ทำให้ตัวเรา คือ ตัวเองใช้งาน งานนั้นจะออกมามีคุณภาพไม่ค่อยมีบัค ไม่ค่อยมีข้อผิดพลาด เพราะเราใช้เอง ฉันนั้น ถ้าเราใช้งานได้ การต่อยอดไปถึงงานขาย คุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าชุดโค้ดชุดนี้จะมีข้อผิดพลาดที่น้อยที่สุด  แต่ถ้ามีจริงๆ เราก็พร้อมที่จะพัฒนา และแก้ไขข้อผิดพลาดนั้น

ราคาขายต้องบอกว่าพอแล้ว update version ราคาขายเวอร์ชั่นใหม่ ที่เพิ่งอัพเดทใหม่ ทางเราต้องขออนุญาตเพิ่มราคาสินค้า  ด้วยฟังก์ชันต่างๆ มีเพิ่มมากขึ้นการแก้ไขต้องใช้เวลานานขึ้นการตรวจสอบ และการ support ต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะพัฒนาต่อยอด
แน่นอนว่าสำหรับลูกค้าท่านเดิมที่เคยใช้บริการกันอยู่สามารถที่จะ เข้าไปยังอีเมล ที่ทางเราเคยส่งให้ แล้วกด link เพื่อ download code เวอร์ชั่นใหม่ได้เลยโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะสร้างเครื่องมือเอง ทางเราได้มีช่องทางเช่น ebook ไว้บริการเสริม

ตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นการสร้างเครื่องมือสำหรับโพสประกาศ ไปจนถึงการแก้ไขปัญหากรณีถ้ากดเข้าหน้าเว็บไม่ได้ ทางเราก็มีอีบุ๊คต่อยอดไปให้
ไม่ใช่เท่านั้น  ยังมีหลายเล่ม ตั้งแต่เริ่มต้นการแก้ไขปัญหา รวมถึงตัวอย่างการใช้งานจริงการสร้างโค้ดจริงๆ กระบวนการคิดการแก้ปัญหาเราก็มีให้ทั้งนี้ ebook เกี่ยวกับ facebook เราก็มีเสริมมาให้ด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้ไอมาโครเพื่อโพสต์ facebook โดยเฉพาะเราแนะนำมีบุ๊คส์เล่มใหม่
ebook เล่มใหม่ที่กล่าวถึงนี้ ในเนื้อหาได้มีการแนะนำชุดโค้ทตั้งแต่พื้นฐานของไอมาโครเพื่อให้ผู้เรียนรู้ได้เข้าใจชุดโค้ท ที่มาที่ไปของโค้ดไอมาโคร เพื่อประยุกต์ใช้กับหน้าเพจ หรือหน้า facebook

ทั้งนี้ ebook เล่มนี้ได้มีการวิเคราะห์หน้า fanpage facebook ดูหน้า facebook ให้เห็นว่าการใช้งานโค้ด imacro ที่จะสร้างขึ้นเอง ร่วมกับ facebook จะมีหลักการอย่างไร วิเคราะห์แบบไหน ใช้งานยังไง ชุดโค้ทที่กล่าวถึงนี้รวมอยู่ใน ebook แล้ว
ebook ไม่เพียงเป็นข้อความแต่ยังมีวีดีโอประกอบการเรียนรู้สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเรียนรู้แบบนั่งอ่านก็สามารถเรียนรู้ผ่านวีดีโอ รวมถึงโค้ชที่มีมาให้ด้วย ทำให้ผู้เรียนรู้สามารถที่จะเข้าถึงเนื้อหาได้ง่ายขึ้น การทำ ebook ของแม่ค้าอ้อม เราไม่ได้ ทำแบบผ่านๆ เรานำประสบการณ์ นำความรู้ที่มี ออกมาแชร์ผ่าน ebook ทั้งหมด

ดังนั้นเชื่อได้ว่าถ้าคุณตั้งใจ  ถ้าคุณตั้งใจ คุณก็สามารถทำได้เหมือนที่เราทำทุกวันนี้เช่นกัน  เราไม่ได้จบทางด้านโปรแกรมเมอร์ เราไม่ได้จบทางด้านการเขียนโปรแกรม
แรกเริ่มเดิมทีทางเราก็ทำงานประจำเหมือนหลายๆ คน มีงานประจำเหมือนหลายๆ คน ไม่มีเวลาเหมือนหลายคน กลับจากงานก็เหนื่อยเหมือนหลายคน แต่เพราะเรามีเป้าหมาย ที่ต้องการสร้างเครื่องมือเอาไว้ใช้เอง ไม่ต้องการซื้อ ไม่ต้องการปวดหัว เราจึงมาเรียนรู้  มีท้อ มีพัก แต่ก็กลับเข้ามาเริ่มใหม่ จนสามารถสร้างเครื่องมือต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง สามารถสร้างเครื่องมือได้ดังใจต้องการ  ดังที่ได้แชร์ผ่านวิดีโออ่าน ebook ผ่านบล็อก หวังว่าบทความนี้จะให้กำลังใจกับใครหลายคนที่กำลังท้อแท้ กำลังหมดหวังกับการเรียนรู้ อย่าลืมติดตามกันในบทความต่อไป บันทึกวีดีโอตัดต่อไปกันด้วยนะครับขอบคุณครับ



สำหรับผู้ที่สนใจสามารถโอนเงินเข้ามา แจ้งอีเมลล์ที่ใช้บริการของ Gmail ให้ทางเรา รอการเพิ่มสิทธิ์และดาวน์โหลดโค้ดกันได้เลยครับ  รายละเอียดชุดโค้ด

ดาวน์โหลดชุดโค้ดไอมาโครโพสกลุ่มเฟสบุ๊ค

รู้ก่อนซื้อขายของออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น